Group News: Tin copy

Nhà trọ 5 tầng, rộng hơn 170 m2 ở phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, bốc cháy dữ dội khiến một người chết, năm người bị thương.

19h ngày 31/3, khói lửa phát ra từ nhà trọ nằm trong ngõ 60 đường Phú Đô, phường Phú Đô. Người thuê trọ nháo nhác tìm đường thoát, tuy nhiên sàn tầng một để xe máy bốc cháy dữ dội, lối lên tầng tum khói cũng nghi ngút.

"Tôi đang ở tầng 3, nghe tiếng hô hoán cháy đã cố gắng chạy lên tầng tum, một lúc sau thì được lính cứu hỏa cứu. Thoát được ra ngoài tôi mới dám nghĩ mình còn sống", anh Hoàng Việt kể.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Phạm Chiểu

Hiện trường vụ cháy tối 31/3. Ảnh: Phạm Chiểu

Công an TP Hà Nội đã điều 7 xe chữa cháy, xe cứu nạn cứu hộ cùng hơn 30 chiến sĩ thuộc Phòng PC07 và Công an quận Nam Từ Liêm xuống hiện trường. Đến khoảng 19h30, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Bước đầu, Công an quận Nam Từ Liêm cho biết hỏa hoạn làm một người chết, năm người bị thương, trong đó có bốn trẻ em. Cảnh sát đã hướng dẫn thoát nạn an toàn cho bảy người khác.

Cảnh sát phong toả khu vực cháy. Ảnh: Phạm Chiểu

Cảnh sát phong tỏa khu vực cháy. Ảnh: Phạm Chiểu

Tại hiện trường, tầng một có nhiều xe bị cháy rụi. Khắp ngõ 60 đường Phú Đô bị phong tỏa.

Công an đang điều tra nguyên nhân cháy, không loại trừ khả năng phóng hỏa.

Theo VietNamNet


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.