Group News: Tin copy
Tài xế điều khiển ô tô con bất ngờ lao sang đường ngược chiều, húc vào ô tô tải. Hậu quả tài xế tử vong, 3 người khác bị mắc kẹt trong xe con.

Trưa 28/4, xảy ra vụ TNGT nghiêm trọng giữa ô tô tải và xe con trên đường mòn Hồ Chí Minh, đoạn qua địa phận xã Kỳ Tân (huyện Tân Kỳ, Nghệ An). 

Theo đó, vào giờ trên, xe tải mang BKS 37H do tài xế L.A.L. (SN 1987) trú TP Vinh điều khiển lưu thông hướng Nam - Bắc, khi đến địa điểm nêu trên thì va chạm với ô tô con mang BKS 30H-5981 chạy hướng ngược lại.
 
Sau va chạm, xe ô tô con bị biến dạng, nhiều mảnh vỡ văng tung khắp nơi trên đường mòn. Xe tải bị hư hỏng phần đầu.

Hiện trường vụ TNGT...

Riêng người đàn ông điều khiển ô tô con tử vong tại chỗ (chữa rõ danh tính), một người phụ nữ bị mắc kẹt trong xe trong tình trạng nguy kịch. Ngoài ra, trong xe con còn có 2 em nhỏ bị mắc kẹt được người dân cạy cửa đưa đến bệnh viện.

Thông tin ban đầu, 4 người gặp nạn trên chiếc xe con đều là thành viên trong một gia đình đang đi du lịch. Quá trình di chuyển từ phía Bắc vào đến Nghệ An thì xe nổ lốp.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng CSGT Công an Nghệ An và Công an huyện Tân Kỳ nhanh chóng có mặt hiện trường, điều tiết giao thông và làm rõ vụ việc.

Theo VietNamNet


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.