Group News: Tin copy

Đối tượng thừa nhận hành vi và khai, do bị hack tài khoản game giá trị, nghĩ rằng người trong quán chơi xấu để chiếm đoạt nên… trả thù.

Nguồn thông tin cho hay, Cơ quan CSĐT Công an TP Thủ Đức (TP.HCM) mời làm việc, lấy lời khai đối với Vũ Đình Phong (28 tuổi, ngụ ở địa phương) để làm rõ vụ tưới xăng, phóng hoả tại quán game trên địa bàn xảy ra cách đây vài ngày.

Bước đầu, Phong thừa nhận là người đã thực hiện vụ phóng hoả bằng xăng tại quán game ở đường B, phường Hiệp Bình Chánh vào chiều 3/5.

Phong khai, trước đây từng là khách chơi game tại quán này. Tuy nhiên, gần đây Phong bị hack mất một tài khoản game có giá trị giao dịch rất lớn đối với người chơi game.

Phong cho rằng, người trong tiệm game chơi xấu mình nhằm chiếm đoạt tài khoản game nên đã bực tức, mua xăng đến phóng hoả quán game vào chiều 3/5.

Như đã thông tin, 13h chiều 3/5, một thanh niên đi xe gắn máy đến trước quán game ở đường B, phường Hiệp Bình Chánh, khi vừa xuống xe, người này mang theo một can xăng khoảng 3 lít đi vào trong quán.

Camera trong quán game ghi nhận diễn biến Vũ Đình Phong tưới xăng, phóng hỏa. Ảnh: cắt từ clip
Ngọn lửa bùng phát dữ dội nhưng may mắn được dập tắt kịp thời, không thiệt hại gì về tài sản và người. Ảnh: Cắt từ clip

Nam thanh niên tưới xăng xuống nền nhà. Mọi người trong quán chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra thì nam thanh niên đã tẩm xăng vào một miếng giẻ, đốt cháy rồi ném xuống nền nhà nơi vừa tưới xăng khiến ngọn lửa bùng lên.

Sau khi phóng hoả xong, đối tượng vứt lại can xăng, chạy ra ngoài lên xe gắn máy tẩu thoát. Chị T.T.B.T. (35 tuổi, là chủ quán game) chạy theo, níu lại để truy hỏi nhưng thanh niên đã rồ ga bỏ chạy.

Được biết tại thời điểm bị phóng hoả, trong quán game có gần 40 người cùng hơn 10 xe gắn máy. Mọi người đã hô hoán, dùng bình chữa cháy mini khống chế được ngọn lửa. Vụ phóng hoả chỉ làm chủ quán, là chị T. bị bỏng nhẹ ở chân.

Camera an ninh trong và trước quán game đã ghi lại đầy đủ diễn biến vụ việc. Công an địa phương vào cuộc điều tra, nhanh chóng xác định Phong là kẻ thực hiện vụ phóng hoả trên nên đã mời làm việc.

Theo VietNamNet


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.