Group News: Tin copy

Đến thời điểm hiện tại, thi thể của cả 3 mẹ con nữ giáo viên ra bờ sông Thái Bình rồi mất tích đều đã được cơ quan chức năng tìm thấy.

Sáng 10/5, trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Tiến Chức, Bí thư Đảng ủy xã Cẩm Văn (huyện Cẩm Giàng, Hải Dương) cho biết, vào lúc khoảng 8h30 sáng 10/5, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể nữ giáo viên cùng con gái nhỏ 9 tháng tuổi.

Theo ông Chức, hai nạn nhân được tìm thấy trên sông Thái Bình về xuôi, cách vị trí có xe đẩy em bé khoảng 1 km, theo lời ông Chức.

Tìm thấy cả 3 thi thể liên quan vụ nữ giáo viên mất tích ở bờ sông sau khi để lại tin nhắn  - Ảnh 1.

Vị trí tìm thấy hai mẹ con giáo viên cách xe đây 1km

Sáng cùng ngày, trao đổi với PV, ông Trần Thế Tuyền, Chủ tịch UBND xã Cẩm Văn, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương cho biết, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể bé gái 2 tuổi trên sông Thái Bình.

Như vậy, sau 2 ngày tìm kiếm, cả 3 người đều là nạn nhân trong vụ ba mẹ con nữ giáo viên mất tích trước đó đã hoàn thành.

Trước đó, sáng 8/5, chị V.T.H.T. (31 tuổi, giáo viên một trường mầm non, trú xã Cẩm Văn), nói với mẹ chồng đưa hai con gái nhỏ 9 tháng tuổi và hơn 2 tuổi đi chơi.

Đến khoảng 10h cùng ngày, một số người quen nhận được tin nhắn của chị T. có nội dung từ biệt nên báo với chồng nữ giáo viên.

Người thân sau đó tổ chức đi tìm kiếm. Tại khu vực ven sông Thái Bình, họ phát hiện trên bờ có điện thoại, xe đẩy em bé cùng dép của người lớn, trẻ nhỏ. Những đồ vật này được người thân xác định của mẹ con chị T..

Từ vị trí xe đẩy em bé, ngành chức năng phát hiện có dấu chân đi hướng về phía mép nước nên huy động lực lượng tìm kiếm trên sông.

Theo ông Tuyền, nơi phát hiện thi thể cháu bé gần khu vực 3 mẹ con để lại dấu vết rồi mất tích. Hiện, cơ quan chức năng đang tập trung và huy động thêm nhân sự tìm kiếm 2 nạn nhân còn lại.

Tìm thấy cả 3 thi thể liên quan vụ nữ giáo viên mất tích ở bờ sông sau khi để lại tin nhắn  - Ảnh 2.

Lực lượng chức năng đang tìm kiếm các nạn nhân

Trước đó vào 8/5, Đảng uỷ, UBND và Công an xã Cẩm Văn nhận tin báo về việc người dân phát hiện ven sông Thái Bình có xe đẩy cùng một số đôi dép người lớn và trẻ em.

Thời điểm này, chị V.T.H.T., 31 tuổi, giáo viên mầm non, cùng 2 con nhỏ (9 tháng và 2 tuổi) rời nhà, nghi mất tích. Gia đình cho biết, vợ chồng chị Th. sống hoà thuận, không cãi vã. Trước khi mang con bỏ đi, nữ giáo viên gửi tin nhắn đến người quen, mang hàm nghĩa tiêu cực như lời "từ biệt".

Được biết, lòng sông Thái Bình không bằng phẳng, có chỗ sâu từ 16-17m, nhiều hố tạo thành dòng chảy xoáy, xiết, hai bên sông là 2 dòng chảy khác nhau.

Theo Pháp luật & Bạn đọc


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.