Group News: Tin copy

Lực lượng chức năng thông báo đã tìm thấy thi thể một đứa trẻ trôi trên sông, đang trong giai đoạn phân hủy, nghi là của bé trai 4 tuổi mất tích mấy ngày trước.

Liên quan đến vụ viêc bé Lê Tuấn Hùng (SN 2018, ở xã Tân Hưng, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang) mất tích bí ẩn, chiều 16/5, anh Lê Tuấn Anh (39 tuổi, bố ruột cháu bé) cho biết lực lượng chức năng ở Vĩnh Long đã liên hệ với gia đình, thông báo đã tìm thấy thi thể một bé trai đang trong giai đoạn phân hủy rất nặng nghi là cháu Hùng. 

Theo lời anh Tuấn Anh thì xem hình thì đúng bộ quần áo sọc đỏ đen và vòng tay của cháu.

“Cháu trôi tới tận xã An Bình, Vĩnh Long. Tôi như ngã quỵ nhưng cố kiềm nỗi đau để không cho vợ nhận ra”, anh Tuấn Anh chia sẻ với Thanh niên.

Sau đó, anh nhờ người quen chăm vợ đang ở Bệnh viện Chợ Rẫy còn mình thì bắt xe về quê để nhận diện con trai.

Phát hiện thi thể trôi sông, nghi của bé trai 4 tuổi mất tích - Ảnh 1.

Bé Lê Tuấn Hùng. Ảnh gia đình cung cấp

Người đàn ông cho biết hiện tâm trạng anh rối bời, nhưng vẫn cố mạnh mẽ để làm điểm tựa cho mọi người trong nhà. Anh cũng không cho vợ dùng điện thoại, tránh để ảnh hưởng tới tâm lý.

“Chờ ngày mai xem mọi việc ra sao. Dù có một chút hy vọng mong manh, nhưng tôi vẫn sẽ hy vọng”, anh nói.

Như đã đưa tin, ngày 11/5, trong lúc mẹ đang nấu ăn ở nhà sau, bé Hùng chơi ở nhà trước rồi bất ngờ mất tích, cả nhà tìm mãi không thấy. 

Thời điểm xảy ra sự việc cửa nhà đóng nhưng vách nhà có một cái lỗ hổng, anh Tuấn Anh nghi cháu chui qua lỗ đó ra ngoài.

Cháu Hùng tuy nói chưa rành nhưng không sợ người lạ, thấy ai cháu cũng ngồi lên xe. Cũng theo lời anh này, khi mất tích, cháu bé mặc áo màu trắng có sọc đen nhỏ, tóc cắt ngắn. 

Từ lúc biết con bị mất tích, anh Tuấn Anh cùng cả gia đình đã gác hết mọi công việc để tìm kiếm khắp nơi, từ các mương rãnh gần nhà đến tận ngoài sông lớn vì sợ con bị đuối nước nhưng vẫn không thấy con đâu.

Gia đình sau đó đã trình báo sự việc với Công an xã Tân Hưng. Nhận được tin, công an xã đã nhanh chóng vào cuộc hỗ trợ gia đình tìm kiếm. 

Anh Tuấn Anh cũng kể lại, sau nhiều ngày không tìm thấy con, vợ anh (mẹ cháu Hùng) vì xót con nên nghĩ quẩn, uống thuốc diệt cỏ tự tử, may được gia đình phát hiện, đưa đi cấp cứu kịp thời.

Theo Pháp luật & Bạn đọc


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.