Group News: Tin copy

Theo Bộ Ngoại giao Ấn Độ, Thứ trưởng Ngoại giao nước này Vinay Kwatra và Tổng Giám đốc Cơ quan Tài chính phát triển Mỹ (gọi tắt là DFC) Scott A. Nathan đã ký kết Hiệp định nhằm khuyến khích đầu tư của DFC vào các lĩnh vực then chốt ở Ấn Độ. DFC là một cơ quan độc lập của chính phủ liên bang Mỹ chuyên cung cấp tài chính cho các dự án phát triển tư nhân.

Việc ký kết hiệp định diễn ra bên lề chuyến thăm của Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi tới Tokyo, Nhật Bản và tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Nhóm Đối thoại 4 bên về an ninh. Trong ngày làm việc đầu tiên hôm nay, ông Modi đã tiếp xúc với các nhà lãnh đạo doanh nghiệp hàng đầu của Nhật Bản. Tại các cuộc tiếp xúc, hai bên đã thảo luận về các biện pháp nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động kinh doanh ở Ấn Độ.

Trước đó, Thủ tướng Modi đã tham gia hội nghị bàn tròn với các CEO hàng đầu của hơn 30 công ty Nhật Bản và mời họ tham gia chiến dịch "Sản xuất tại Ấn Độ cho thế giới" của Ấn Độ.

 

Thủ tướng Ấn Độ đã trao đổi với các doanh nghiệp Nhập Bản về cơ hội đầu tư cho ngành sản xuất dệt may theo chương trình Khuyến khích liên kết sản xuất (PLI) tại nước này./.

Theo VoV.VN


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.