Group News: Tin copy

 Các nhà thầu tò mò về sợi dây điện dài trên nóc siêu thị tại Michigan và tá hỏa khi phát giác ra: Một phụ nữ 34 tuổi đang sống bên trong bảng hiệu siêu thị, đủ chỗ để một cái máy tính, máy in và máy pha cà phê, thông tấn xã AP đưa tin.

Lửa Olympic tới cảng Marseille: Bắt đầu cuộc rước đuốc vòng quanh nước Pháp

“Bà ấy là người vô gia cư,” Sĩ Quan Brennon Warren thuộc Sở Cảnh Sát Midland cho biết hôm Thứ Năm, 9 Tháng Năm. “Đó là một chuyện làm cho người ta phải vò đầu bứt tóc, đơn thuần chỉ là vì có người sống trong bảng hiệu.”

Người phụ nữ, danh tánh giới chức không tiết lộ, nói với cảnh sát rằng bà có việc làm ở nơi khác nhưng sống bên trong tấm bảng Family Fare được khoảng một năm rồi, Warren nói. Người ta tìm thấy bà hôm 23 Tháng Tư.

 
Bảng hiệu của siêu thị Family Fare ở Midland, Michigan, nơi có một phụ nữ vô gia cư sống cả năm trong đó (Hình: Google Street View)

Siêu thị Family Fare nằm trong một khu bán lẻ có bảng hiệu hình tam giác trên nóc tòa nhà. Cấu trúc bảng hiệu, rộng khoảng 5 foot (1.5 mét) và cao 8 foot (2.4 mét), có cửa và có thể đi vào từ mái nhà, Warren nói.

“Bà ấy trải một miếng lót sàn. Một cái bàn nhỏ,” Warren nói. “Rồi tới quần áo. Máy pha cà phê Keurig. Máy in và máy tính – những thứ người ta có trong nhà.”

Người phụ nữ còn có điện để xài nhờ dây nguồn cắm vào ổ cắm trên mái nhà, Warren cho biết.

Không có cái thang nào dẫn lên nóc nhà. Warren cho biết có thể người phụ nữ leo lên nóc nhà bằng cách leo lên từ đằng sau siêu thị hoặc từ các cơ sở kinh doanh bán lẻ khác.

“Tôi thực lòng không biết làm cách nào mà bà ta lại leo lên được. Bà ấy cũng không kể,” Warren nói.

Phát ngôn viên của SpartanNash, công ty chủ quản Family Fare, cho biết nhân viên siêu thị đáp lại “bằng lòng nhân ái và chuyên nghiệp hết mức.”

“Bảo đảm có đủ nhà ở an toàn, giá cả phải chăng, tiếp tục là một vấn đề phổ biến trên toàn Hoa Kỳ mà cộng đồng chúng ta cần hợp tác để giải quyết,” phát ngôn viên Adrienne Chance cho biết và từ chối bình luận thêm.

Warren cho biết người phụ nữ này chịu hợp tác và nhanh chóng đồng ý rời đi. Cảnh sát không đưa ra lời buộc tội nào.

“Chúng tôi đưa cho bà ấy một số thông tin về các dịch vụ trong khu vực,” Warren nói. “Bà ấy tạ lỗi rồi dọn đi. Sau đó bà đi đâu thì tôi không biết.”

Giám đốc một tổ chức bất vụ lợi địa phương cung ứng thức ăn và chỗ ở cho biết Midland – nơi có dân số 42,000 – cần thêm nhà ở cho những người dân có lợi tức eo hẹp. 

Theo TTHN/NVO

 

 

Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.