Group News: Tin copy

Một gia đình ở bang Massachusetts kiện nhà tang lễ vì quan tài bị vỡ khi đang chôn cất, khiến thi hài người thân rơi ra ngoài.

Gia đình người quá cố Andrew Serrano tuần trước đệ đơn kiện nhà tang lễ Perez lên Tòa án Cấp cao Essex ở thành phố Lawrence, truyền thông hôm 10/11 đưa tin. Theo đơn kiện, trong lễ tang tháng 4/2019, "một trong những dây đai bên trên thiết bị hạ quan tài do thành phố sở hữu bị đứt, khiến quan tài ông Serrano rơi xuống mộ và vỡ nát".

Tang lễ diễn ra tại nghĩa trang Bellevue, thuộc sở hữu của thành phố Lawrence. Gia đình liệt kê 9 tội danh trong vụ kiện, gồm sơ suất, cẩu thả và liều lĩnh, gây tổn hại về mặt cảm xúc.

Tang lễ tại một nghĩa trang ở thành phố El Paso, bang Texas, Mỹ tháng 11/2020. Ảnh: Reuters.
 Tang lễ tại một nghĩa trang ở thành phố El Paso, bang Texas, Mỹ tháng 11/2020. Ảnh: Reuters.

Đơn kiện cũng nói rằng khi quan tài vỡ ra, thi thể Serrano "rơi xuống mộ". Những thành viên trong gia đình đều thất kinh, quẫn trí khi chứng kiến cảnh tượng này. Một số người sau đó nhảy xuống mộ để đặt lại thi thể và đưa lên.

Người quá cố cuối cùng được đưa trở lại nhà tang lễ và được chôn cất vài ngày sau đó. Gia đình ông Serrano cho rằng nhà tang lễ và nghĩa trang "có nhiệm vụ xử lý thi thể ông đúng quy trình và trang nghiêm", đồng thời yêu cầu bồi thường ít nhất 50.000 USD.

Đại diện nhà tang lễ hiện chưa bình luận về vụ kiện.

Theo VnExpress


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.