Group News: Tin copy

Một người đàn ông gốc Việt ở Frenchtown, NJ đang phải ngồi tù với khoản tiền tại ngoại 100.000 USD, sau khi bị bắt vì tình nghi cưỡng hiếp cô bé mà anh ta ở chung nhà. 

Sinh viên gốc Việt kể trải nghiệm buồn về nạn bài Á ở Mỹ
‘Se Sẻ Nguyễn,’ cô sinh viên gốc Việt được học bổng tiến sĩ khi mới 18 tuổi
Thanh niên gốc Việt tống tiền người yêu cũ bằng cách đe dọa tung hình ảnh nóng
 
 

Nyibe J. Nguyen, 23 tuổi, bị buộc tội hai tội danh giao cấu mà không được sự đồng ý. Anh ta phải đối mặt với 100 năm trong nhà tù bang Montana nếu bị kết án. 

Cảnh sát trưởng Quận Missoula đã báo cáo hôm thứ Hai về một vụ tấn công tình dục xảy ra trên  17500  Beckwith Street , theo hồ sơ của tòa án.
 
Người tố cáo, thiếu nữ 14 tuổi, cho biết cô  ở cùng nhà với người chú của mình. Trong khi đó Nguyen đã chuyển đến ở với họ khoảng hai tuần trước đó và biết tuổi của cô bé, các tài liệu tòa án cho biết. 

Vào ngày 19 tháng 2, nạn nhân và Nguyên đang đi chơi thì Nguyên đã nắm lấy tay và chạm vào cô bé khiến cô bé khó chịu. Chiều tối hôm đó, đến rạng sáng ngày hôm sau, khi không có ai ở nhà, thì Nguyên túm cổ cô gái và đẩy cô bé vào tường.

Một thời gian sau, Nguyên vào phòng ngủ và cưỡng hiếp cô bé. Nạn nhân nói với Nguyên “dừng lại” và hét lên trong đau đớn, nhưng Nguyên không nghe. Nguyễn đã đè tay cô bé xuống trong khi thực hiện  hành vi thú tính.

Cùng ngày, nạn nhân và Nguyen liên lạc trên Facebook Messenger về vụ cưỡng hiếp. Các cảnh sát đã xem qua các tin nhắn, trong đó cô bé nói với Nguyên rằng ông đã cưỡng hiếp và Nguyễn  xin lỗi vì đã làm như vậy. Nguyên bảo cô bé không được tiết lộ những gì đã xảy ra với bất kỳ ai, và thúc giục  xóa các cuộc trò chuyện.

Khi các cảnh sát thẩm vấn Nguyen, anh ta phủ nhận có bất kỳ quan hệ tình dục nào với cô gái. 

Vụ kiện của Nguyen được ấn định vào ngày 7 tháng 3 tại Tòa án Quận Missoula County. 

Theo Calitoday


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.