Group News: Tin copy

Theo tìm hiểu, nữ siêu mẫu Vbiz này không phải là nạn nhất duy nhất của người chồng này.

Bạo lực gia đình từ lâu là vấn đề nhức nhối trong xã hội hiện nay, đem lại những hậu quả khôn lường. Nhiều phụ nữ sau khi bị chồng bạo hành chọn cách giữ im lặng, chịu đựng và tiếp tục chung sống vì con. Tuy nhiên, việc vượt quá giới hạn hạnh phúc hôn nhân khiến một không ít phái yếu trỗi dậy, chấp nhận "tan cửa nát nhà", quyết định giải thoát và trở thành mẹ đơn thân.

Đây không phải chuyện hiếm trong xã hội, nhưng xảy ra trong chính gia đình của một ngôi sao nổi tiếng lại là vấn đề được công chúng đặc biệt quan tâm. Cô là một siêu mẫu đình đám, đạt ngôi vị cao nhất tại cuộc thi sắc đẹp cách đây ít năm. Sau giai đoạn hẹn hò, tìm hiểu một người đàn ông, cô quyết định tiến đến mối quan hệ vợ chồng. Chuyện tình chưa kịp chớm nở, nữ siêu mẫu phát hiện chồng chưa cưới có thói vũ phu, nhưng chưa bằng loạt bí mật đáng sợ ít ai biết. 

 

CỰC SỐC: Râm ran sự thật chồng 1 siêu mẫu Vbiz, đánh đập, bạo hành, dụ dỗ nhiều con mồi khác để thoả mãn thú tính - Ảnh 2.
 

Theo đó, nữ siêu mẫu tạm gọi là T cùng chồng chưa cưới tổ chức bữa tiệc nhỏ có sự tham dự của 2 người bạn thân (1 nam, 1 nữ). Sau khi ăn uống no say, T phát hiện anh này cùng một người bạn sử dụng chất cấm. Từ đây, cặp vợ chồng bắt đầu phát sinh mâu thuẫn. Theo lời kể, anh này từng dọa giết T, ngoài ra còn có những hành vi bạo lực như bóp cổ, đánh đập, sau cùng là khống chế hết tài sản. Thậm chí, T còn bị bắt ép phải thỏa mãn người chồng.

Điều đáng nói tại thời điểm người chồng đánh đập T, người thân của anh ta dù có mặt, chứng kiến toàn bộ sự việc nhưng không hề can ngăn. Sau mỗi lần dùng vũ lực, người chồng bắt T uống thuốc sủi giảm đau để chống bầm tím, tránh sự dòm ngó của người ngoài.

Không chịu được cảnh người chồng vũ phu, T quyết định dứt áo ra đi. Tuy nhiên, vì từng có thời gian "chăn gối" với người chồng vũ phu nên tại thời điểm ấy, T đã mang thai con đầu lòng. 3 tháng sau, cô quay về thì phát hiện bí mật động trời của chồng chưa cưới.

Với vẻ ngoài bóng bẩy, công tử nhà giàu, hắn đã dễ dàng dụ dỗ "con mồi", dở trò với 2 (hoặc nhiều hơn) người phụ nữ khác. Theo một nguồn tin thân cận, T không phải là nạn nhân duy nhất của gã này. Cô bị chồng đánh đập, lấy cớ "vì vợ trốn đi nên mới xảy ra sự việc này".

 

CỰC SỐC: Râm ran sự thật chồng 1 siêu mẫu Vbiz, đánh đập, bạo hành, dụ dỗ nhiều con mồi khác để thoả mãn thú tính - Ảnh 3.

Ảnh minh họa

Một nữ siêu mẫu đình đám ngày nào bỗng lặn mất tăm hơi khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Sau 1 năm, cô lộ diện với những hình ảnh đầu tiên về nhóc tỳ đầu lòng được chia sẻ trên mạng xã hội. Những tưởng sẽ chẳng có chuyện gì xảy ra cho đến gần đây nhất, nữ siêu mẫu khiến cả showbiz Việt chấn động với loạt ảnh thương tích đầy mình, bị giam trong nhà đánh đập suốt 1 năm, cắt cả tóc, dí đầu vào bồn cầu...

Từng cắn răng chịu đựng thói vũ phu của chồng chưa cưới, nhưng cô quyết tâm làm tới như một hồi chuông cảnh báo, qua đó lên tiếng thay cho nhiều phụ nữ từng là nạn nhân của anh ta. Ẩn khuất câu chuyện chưa ai thấu, nhưng hành vi bạo lực của người chồng này khiến dân tình lên án mạnh mẽ, phẫn nộ tột độ. 

Theo kenh14.vn


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.