Group News: Tin copy

Nhờ Shawn Mendes, nhiều định nghĩa mới đã ra đời và cũng có nhiều khái niệm bị đánh tráo một cách khó hiểu.

Tuy nhiên, dân tình nhanh chóng soi ra những điểm đáng ngờ trong thông báo chia tay của Shawn Mendes và Camila Cabello. Tiếp đến, những hành động "lươn lẹo" của nam ca sĩ người Canada liên tục được netizen "đào" lại. Từ những hành động 2 năm trước đến loạt chi tiết đáng ngờ gần đây, khán giả cũng phải bất lực trước sự "lươn lẹo" đến tỉnh bơ của anh chàng.

 

Trai ngoan Shawn Mendes bị bóc trần lươn lẹo: Thuê paparazzi giả cảnh chụp trộm hẹn hò, viết văn mẫu lạ lùng chia tay Camila và 1001 lần nói dối - Ảnh 2.
 

Chia tay nhưng tình cảm lại... mãnh liệt hơn bao giờ hết?

Ngày 17/11, 2 giọng ca đình đám đăng tải thông báo trên Instagram: "Xin chào tất cả mọi người. Chúng tôi quyết định sẽ chấm dứt mối quan hệ hẹn hò tại đây nhưng tình cảm đơn thuần dành cho đối phương vẫn còn mãnh liệt hơn bao giờ hết. Chúng tôi đã bắt đầu mối quan hệ với tư cách là những người bạn thân và sẽ tiếp tục như vậy. Thực lòng chúng tôi vô cùng cảm kích vì sự ủng hộ của mọi người từ những ngày đầu tiên và tới mãi sau này".

Có thể thấy rằng cặp đôi trẻ đã kết thúc mối quan hệ một cách tốt đẹp và thân thiện, thế nhưng netizen lại phát hiện ra điều gì đó "sai sai". Có người thắc mắc vì sao chia tay rồi nhưng tình cảm của 2 người lại mãnh liệt hơn và cho đó là dấu hiệu cho thấy Shawn sẽ tái hợp với bạn gái trong tương lai. Khẳng định đã dứt tình nhưng vẫn mãnh liệt, đây chắc hẳn là "văn mẫu" trong truyền thuyết đây rồi!

 

Trai ngoan Shawn Mendes bị bóc trần lươn lẹo: Thuê paparazzi giả cảnh chụp trộm hẹn hò, viết văn mẫu lạ lùng chia tay Camila và 1001 lần nói dối - Ảnh 3.

Trong bài "diễn văn" thông báo chia tay, cặp đôi vẫn khiến khán giả ngờ vực và khó hiểu về mối quan hệ thực sự của họ

 

Thừa nhận không giỏi nói dối nhưng… có dối trá thì bạn gái cũng không phát hiện ra

Đến hẹn lại lên, những màn "tự vả" của Shawn Mendes chưa bao giờ khiến người xem thất vọng. Tháng 9 vừa qua, anh tham gia một buổi phỏng vấn và dùng máy phát hiện nói dối để kiểm tra độ chính xác của các câu trả lời. Nam ca sĩ tự nhận: "Thật sự thì tôi không biết cách nói dối đâu. Người khác sẽ nhận ra ngay nếu như tôi cố ý che giấu điều gì đó". Tuy nhiên, anh chàng thừa nhận đã từng nói dối Camila và cô nàng không hề phát hiện ra.

 

Trai ngoan Shawn Mendes bị bóc trần lươn lẹo: Thuê paparazzi giả cảnh chụp trộm hẹn hò, viết văn mẫu lạ lùng chia tay Camila và 1001 lần nói dối - Ảnh 5.

Nhìn gương mặt "uy tín" của Shawn Mendes là biết độ thành thật của anh chàng rồi!

Quyết phủ nhận tin hẹn hò nhưng Shawn Mendes lại thuê hẳn… paparazzi đi theo chụp hình ân ái, cả cõi mạng phải khó hiểu: "Ủa anh?"

Nhìn lại tháng 8/2019, cặp đôi "chỉ là bạn" Shawn Mendes và Camila Cabello được bắt gặp khi cùng nhau đi du lịch. Từ khi ở trên bờ tới lúc xuống nước, đôi bạn trẻ không rời nhau nửa bước, thậm chí còn ngang nhiên khoá môi giữa thanh thiên bạch nhật. Đáng chú ý, có người lại phát hiện những bức ảnh ân ái của 2 ngôi sao được chụp bởi paparazzi... do chính họ thuê. Tưởng là hình chụp lén, ai ngờ anh chàng đã sắp đặt từ trước để tạo nên màn thân mật "ám muội" gây sốt MXH.

 

Trai ngoan Shawn Mendes bị bóc trần lươn lẹo: Thuê paparazzi giả cảnh chụp trộm hẹn hò, viết văn mẫu lạ lùng chia tay Camila và 1001 lần nói dối - Ảnh 6.

Khi Shawn và bạn gái đang chơi đùa dưới biển, 1 thợ ảnh đứng ở trên bờ chĩa thẳng ống kính chụp hình nhưng có lẽ cặp đôi "nhập tâm" quá nên không phát hiện ra

 

Trai ngoan Shawn Mendes bị bóc trần lươn lẹo: Thuê paparazzi giả cảnh chụp trộm hẹn hò, viết văn mẫu lạ lùng chia tay Camila và 1001 lần nói dối - Ảnh 7.

Ở khoảng cách gần thế này, khó mà tin rằng Shawn và Camila lại không phát hiện ra sự tồn tại của paparazzi đang miệt mài săn hình

 

Không skincare đâu, thế cái vật thể gì trên gương mặt điển trai của anh đây Shawn Mendes?

Chuỗi những sự thật không đúng lắm cộp mác Shawn Mendes vẫn chưa dừng lại ở đó. Có nhiều fan đã bày tỏ mong muốn nam ca sĩ chia sẻ bí quyết để có được làn da mịn màng và hồng hào. Tuy nhiên, anh chàng lại khẳng định: "Nói thật với các em là anh còn chẳng bao giờ rửa mặt nhưng anh rất chăm ngồi thiền. Theo anh thì tâm trạng mình như thế nào thì làn da của mình sẽ phản ánh đúng điều đó. Một khi em đã thấy hạnh phúc, vui vẻ trong lòng thì dù có trét đất lên mặt, da em cũng không nổi mụn đâu".

 

Trai ngoan Shawn Mendes bị bóc trần lươn lẹo: Thuê paparazzi giả cảnh chụp trộm hẹn hò, viết văn mẫu lạ lùng chia tay Camila và 1001 lần nói dối - Ảnh 8.

Chẳng lẽ chỉ cần ngồi thiền mà Shawn Mendes cũng sở hữu làn da hồng hào, láng mịn thế này?

Như thường lệ, phương pháp "dưỡng nhan" này của Shawn Mendes có lẽ vẫn chưa từng được anh chàng kiểm chứng. Bởi lẽ, mỹ nam Hollywood này chính là một người "nghiện" chăm da chính hiệu! Không lâu sau đó, fan lại càng "câm nín" khi tình cờ bắt gặp hình ảnh nam ca sĩ đắp một "vật thể" lạ màu trắng lên mặt. Theo lý thuyết của "người chơi hệ tâm linh" Shawn Mendes thì có lẽ đây chỉ là bánh tráng chứ không phải mặt nạ đâu!

 

Trai ngoan Shawn Mendes bị bóc trần lươn lẹo: Thuê paparazzi giả cảnh chụp trộm hẹn hò, viết văn mẫu lạ lùng chia tay Camila và 1001 lần nói dối - Ảnh 9.

Hóa ra chỉ cần tĩnh tâm ngồi thiền, cùng với... 7749 bước skincare thì người hâm mộ có thể sở hữu làn da láng mịn như Shawn Mendes

 

Trai ngoan Shawn Mendes bị bóc trần lươn lẹo: Thuê paparazzi giả cảnh chụp trộm hẹn hò, viết văn mẫu lạ lùng chia tay Camila và 1001 lần nói dối - Ảnh 10.

"Ôi trời, đắp bánh tráng và ngồi thiền là sẽ có da mặt đẹp đúng không Shawn?", một fan để lại thắc mắc cho nam ca sĩ

 

Trai ngoan Shawn Mendes bị bóc trần lươn lẹo: Thuê paparazzi giả cảnh chụp trộm hẹn hò, viết văn mẫu lạ lùng chia tay Camila và 1001 lần nói dối - Ảnh 11.

Đắp mặt thì ai cũng làm được nhưng "mặt dày" như anh chàng Shawn Mendes này thì khó ai có thể bì kịp!

Theo kenh14.vn


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.