Group News: Tin copy

Trong dàn cầu thủ của ĐT Quốc gia, Đoàn Văn Hậu vốn nổi tiếng là chân sút có lối chơi hấp dẫn và phong cách thi đấu quả cảm. Về đời sống cá nhân, anh được nhận xét là người sống tình cảm, dễ gần và có hiếu với cha mẹ.

 Chân dung Đoàn Văn Hậu. (Ảnh: Facebook Đoàn Văn Hậu)
Chân dung Đoàn Văn Hậu. (Ảnh: Facebook Đoàn Văn Hậu)

Cầu thủ tài năng

Văn Hậu chơi tốt cả ở vị trí tiền vệ và hậu vệ, có khả năng tung ra những cú sút bóng xa đầy uy lực và chính xác. Chính vì vậy, anh luôn là một trong những cái tên đầu tiên được HLV Park Hang Seo triệu để lên đường “chinh chiến” tại các giải đấu quan trọng.

Năm 2011, Văn Hậu giúp ĐT U11 Thái Bình giành giải vô địch quốc gia, điều mà đội bóng này chưa từng đạt được trong suốt hơn 20 năm trở lại đây. Cũng nhờ chiến công này, cầu thủ SN 1999 lọt vào mắt xanh của những nhà tuyển trạch đến từ Hà Nội T&T. Sau đó, anh được tuyển thẳng vào CLB Hà Nội T&T, tham gia thi đấu chuyên nghiệp khi chỉ mới 13 tuổi.

 

 Anh là cầu thủ đắt giá của tuyển Việt Nam. (Ảnh: Facebook Đoàn Văn Hậu)
Anh là cầu thủ đắt giá của tuyển Việt Nam. (Ảnh: Facebook Đoàn Văn Hậu)

Từ cuối năm 2017, Văn Hậu và các đồng đội cùng nhau gặt hái được nhiều chiến thắng khi lọt vào vòng chung kết U23 Châu Á, vô địch AFF Cup 2018… Về thành tích thi đấu, anh từng nhận giải cầu thủ trẻ nhất của CLB Bóng đá Hà Nội khi thi đấu tại V-League; là 1 trong số 11 cầu thủ châu Á tiêu biểu ở kì FIFA U20 World Cup 2017 do FOX Sports bình chọn… Đáng chú ý, và năm 2019, Văn Hậu chính thức gia nhập CLB Heerenveen Hà Lan khi vừa tròn 20 tuổi, thậm chí còn được báo chí nước bạn gọi là “Gareth Bale Việt Nam”.

 

      Văn Hậu đang thể hiện rất tốt trong màu áo của Jong Heerenveen
Văn Hậu thi đấu cho CLB Heerenveen. (Ảnh: Facebook Đoàn Văn Hậu)

Tuy nhiên, do gặp chấn thương nặng nên thời điểm hiện tại, Văn Hậu phải qua Hàn Quốc phẫu thuật và nghỉ thi đấu ít nhất 3 tháng nữa. Như vậy, rất có thể anh sẽ không hồi phục kịp thời để cùng ĐT Quốc gia giữ vững danh hiệu vô địch AFF 2020.

Những “bóng hồng” xung quanh

Năm 2019, Văn Hậu công khai hẹn hò với bạn gái cùng tuổi Nguyễn Hoàng Anh. Cả hai từng có chuyện tình cảm cực đẹp khi sánh vai cùng nhau trong nhiều sự kiện. Tuy nhiên, đến tháng 9/2020, cặp đôi bất ngờ ẩn ý về việc đã “đường ai nấy đi”, không còn là gì của nhau.

 

 Văn Hậu và Nguyễn ​Hoàng Anh hồi còn mặn nồng. (Ảnh: Doanh nghiệp và Tiếp thị)
Văn Hậu và Nguyễn ​Hoàng Anh hồi còn mặn nồng. (Ảnh: Doanh nghiệp và Tiếp thị)

Cho đến cuối năm 2020, anh dính nghi án thành đôi với Doãn Hải My – người đẹp lọt vào  top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020. Cặp đôi từng nhiều lần bị bắt gặp đi chơi, ăn uống, mua sắm… hoặc về nhà riêng của nhau.

 

 Văn Hậu và người đẹp Doãn Hải My vướng tin đồn hẹn hò từ năm 2020. (Ảnh: vietnamnet)
Văn Hậu và người đẹp Doãn Hải My vướng tin đồn hẹn hò từ năm 2020. (Ảnh: vietnamnet)

Mới đây nhất, vào ngày 5/12, Hải My đã bày tỏ sự bức xúc khi liên tục bị người lạ nhắn tin với những nội dung khiếm nhã, ẩn ý cô là “trà xanh” xen giữa chuyện tình cảm giữa Văn Hậu và Hoàng Anh. Trước tin đồn thất thiệt, cô lên tiếng phủ nhận, cho biết mình không làm điều gì sai trái để bị đối xử như vậy. Hiện, cặp đôi vẫn chưa một lần chính thức công khai chuyện tình cảm.

 

Mức thu nhập đáng mơ ước

Thời điểm mới đầu quân cho SC Heerenveen, Văn Hậu được trả ít nhất 473.000 USD/năm (gần 11 tỉ đồng). Sau khi trừ thuế, cầu thủ này nhận về khoảng hơn 6 tỉ đồng. Tuy nhiên, nếu tính thêm mức lương khi thi đấu cho CLB chủ quản và ĐT Quốc gia, cộng thêm cát-xê đóng quảng cáo, tham gia sự kiện…số tiền anh mang về mỗi tháng có thể dao động từ vài trăm triệu cho đến hàng tỉ đồng.


 Văn Hậu đi nhận nhà mới vào tháng 11/2021. (Ảnh: FBNV)
Văn Hậu đi nhận nhà mới vào tháng 11/2021. (Ảnh: FBNV)

Có mức thu nhập đáng mơ ước, anh bắt đầu dành tiền để mua quà tặng cha mẹ, người thân và bạn gái. Mới đây nhất, vào tháng 11/2021, Văn Hậu kí hợp đồng mua nhà riêng tại TP.Hà Nội. Theo tìm hiểu, căn hộ có giá khoảng 5 tỉ đồng và nằm trong toà chung cư có tiếng, tọa lạc trên cùng trục đường với SVĐ Mỹ Đình - rất gần nơi CLB Bóng đá Hà Nội đóng quân tập luyện.

 

 Anh chàng tậu xe hạng sang khi mới 21 tuổi. (Ảnh: Doanh nghiệp và Tiếp thị)
Anh chàng tậu xe hạng sang khi mới 21 tuổi. (Ảnh: Doanh nghiệp và Tiếp thị)

Tháng 10/2020, chân sút quê Thái Bình từng khiến nhiều người chú ý khi “rinh” chiếc Mercedes-Benz GLC 300 4MATIC giống với đàn anh Quang Hải. Đây chính là mẫu xe được khá nhiều nghệ sĩ và danh thủ sở hữu, có giá khoảng 2,4 tỉ đồng.

Thu nhập càng lớn, Văn Hậu từ chàng trai chất phác đã bắt đầu định hình phong cách ăn mặc. Từ những đôi giày, chiếc áo chỉ có giá từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng, anh bắt đầu chọn trang phục đắt đỏ hơn. Điển hình như đôi giày của nhà mốt Chanel có giá hơn 40 triệu đồng; hay chiếc ví cầm tay của thương hiệu Louis Vuitton trị giá từ 20-30 triệu đồng. Anh cũng dần trở thành khách hàng thân thiết với các thương hiệu như Adidas, Gucci…

 

 Văn Hậu khi chưa quen với việc sử dụng hàng hiệu. (Ảnh: Sao Star)
Văn Hậu khi chưa quen với việc sử dụng hàng hiệu. (Ảnh: Sao Star)

 Nam cầu thủ diện đôi giày hơn 40 triệu đồng của Chanel. (Ảnh: Facebook Đoàn Văn Hậu)
Nam cầu thủ diện đôi giày hơn 40 triệu đồng của Chanel. (Ảnh: Facebook Đoàn Văn Hậu)

Ở tuổi 22, Văn Hậu đã tậu được xe sang, có nhà riêng đắt đỏ và đem về hàng loạt thành công lớn nhỏ trong sự nghiệp. Nhờ ngoại hình cao ráo, điển trai, anh cũng trở thành hình mẫu lí tưởng với nhiều bạn trẻ hiện nay. 

Theo Yan.vn


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.