Group News: Tin sản xuất

Vừa qua, buổi ra mắt Festival nghệ thuật đường phố Saigon Urban Arts đã diễn ra tại Dinh thự Pháp.

8 bí quyết để đạt được mọi thứ bạn muốn trong cuộc sống: Sống chậm và thiền định

Đăng quang Hoa hậu Quốc tế nhưng học trò Phạm Hương lại bị lãng quên

Vì sao giới thượng lưu “săn lùng” các căn hộ penthouse?

Đây là dịp Tổng lãnh sự mới của lãnh sự quán Pháp - bà Emmanuelle Pavillon Grosser cùng giao lưu, gặp gỡ nhà thiết kế Hoàng Hải với các đối tác ngoại giao. Xuất hiện tại sự kiện còn có Á hậu Hoàng Thùy, người đẹp Vũ Tuyết Trang.

NTK Hoang Hai hoi ngo a hau Hoang Thuy

 Khách mời của chương trình

NTK Hoang Hai hoi ngo a hau Hoang Thuy

Á hậu Hoàng Thùy

Nghệ thuật đường phố (Street art) luôn hiện hữu trong đời sống văn hóa của mọi quốc gia. Dù ở câu chuyện nào thì bạn vẫn có thể dễ dàng nhìn thấy các tác phẩm nghệ thuật trong tầm mắt một cách sống động.

NTK Hoang Hai hoi ngo a hau Hoang Thuy

NTK Hoàng Hải cùng á hậu Hoàng Thùy

NTK Hoang Hai hoi ngo a hau Hoang Thuy

NTK Hoàng Hải và người đẹp Vũ Tuyết Trang

Dự án nghệ thuật đường phố, Saigon Urban Arts Festival sẽ được bắt đầu bằng 5 tác phẩm Graffiti được trưng bầy trong khu vực Quận 1 của Thành phố Hồ Chí Minh. Các thực hành là sự kết hợp giữa các nghệ sĩ Việt Nam và châu Âu: Cresk và Enni (Đức), Daes và Marc Lee (Thụy Sĩ), Kleur và Bouda (Pháp) cùng như hai nghệ sĩ khác từ Việt Nam: Suby One và Daos501.

NTK Hoang Hai hoi ngo a hau Hoang Thuy

Hội ngộ tại sự kiện cùng với NTK Hoàng Hải là Tổng lãnh sự mới của lãnh sự quán Pháp - bà Emmanuelle Pavillon Grosser cùng với các đối tác ngoại giao, Á hậu Hoàng Thùy và người đẹp Vũ Tuyết Trang (Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017). 

NTK Hoang Hai hoi ngo a hau Hoang Thuy

NTK Hoàng Hải

Đây là dịp để tri ân đến những đóng góp của nhà thiết kế Hoàng Hải trong việc thúc đẩy hợp tác văn hóa giữa Việt Nam và Pháp. Đồng thời mở ra cuộc  trao đổi về những dự án chung của NTK Hoàng Hải và Lãnh sự quán Pháp trong thời gian tới.

NTK Hoang Hai hoi ngo a hau Hoang Thuy

Sự kiện cũng khai màn cho các hoạt động trong khuôn khổ Festival, bắt đầu từ 4/12/2021 đến 18/12/2021, các nghệ sĩ Việt Nam bao gồm Cresk, Daes, Daos, Kleur và SubyOne sẽ bắt đầu thực hiện một phần của tác phẩm tại Chung cư 1A, 1B Nguyễn Đình Chiểu & Villa 48 Nguyễn Đình Chiểu (mặt Mai Thị Lựu), Quận 1, với chủ đề xoay quanh những mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc. Sau khi sự kiện này kết thúc, các nghệ sĩ châu Âu (bao gồm Enni, Bouda, Marc Lee) sẽ tiếp tục lưu trú tại Việt Nam và hoàn thành các tác phẩm này vào đầu năm 2022.

NTK Hoang Hai hoi ngo a hau Hoang Thuy

NTK Hoàng Hải và LSQ bà Emmanuelle Pavillon Grosser

Saigon Urban Arts Festival (SUA 2021) được phối hợp tổ chức bởi Viện Pháp tại TP. Hồ Chí Minh và Viện Goethe Tp Hồ Chí Minh với sự đồng hành của quỹ Franco-German Cultural, Hội Đồng Nghệ Thuật Thụy Sỹ Pro Helvetia tại New Delhi và sự hỗ trợ từ Tổng Lãnh Sự Quán Thụy Sỹ. 

 Minh Nguyễn


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.