Group News: Tin copy

Vòng 2 khá lớn của Lệ Quyên khiến dân tình không khỏi nghi vấn sau khi xem story của cô.

Lệ Quyên vừa dọn về căn biệt thự xa hoa mới xây của mình nên cô thường xuyên cập nhật những hình ảnh thư giãn tại nhà. Đây cũng là nơi nữ ca sĩ xây dựng tổ ấm bên tình trẻ Lâm Bảo Châu.

Mới đây, trong lúc Lệ Quyên đăng story khoe đang ngồi ghế mát-xa tại nhà, mặc váy ngủ thoải mái thì dân tình lại chú ý đến vòng 2 có phần quá cỡ của nữ ca sĩ. Nhất là khi quay ở góc từ trên xuống, vòng 2 của Lệ Quyên giống như đang mang bầu khoảng 3 tháng. Điều này khiến netizen không khỏi nghi vấn về việc cô có tin vui sau khi dọn về nhà mới với tình trẻ.

Vòng 2 của Lệ Quyên nhô lên rõ ràng trong story nữ ca sĩ mặc váy ngủ, nằm thư giãn trên ghế

 
Lệ Quyên lộ vòng 2 "lùm lùm" sau lớp váy ngủ mỏng tang, phải chăng có tin vui sau khi dọn về nhà mới với tình trẻ? - Ảnh 3.
 

Trước đó, Lệ Quyên đã một số lần vướng tin đồn mang thai với Lâm Bảo Châu do bị soi vòng 2. Tuy nhiên sau đó cô liên tục đăng ảnh khoe body chứng minh đây chỉ là tin đồn không đúng sự thật. Rất có thể lần này cũng như vậy bởi không loại trừ khả năng chiếc váy của Lệ Quyên bị phồng lên trong lúc cô ngồi nên mới gây ra tình huống đánh lừa thị giác.

Theo Pháp luật và bạn đọc


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.