Group News: Tin tổng hợp

Minh Tú cho biết bản thân đã chuẩn bị sẵn sàng để dự lễ chào đón Thùy Tiên nhưng cuối cùng đành lỡ hẹn vì nhiễm Covid-19.

Minh Tú thông báo dương tính với Covid-19, chính thức không thể làm điều này cho học trò Thùy Tiên!

Sau khi đăng quang Miss Grand International 2021, Hoa hậu Thùy Tiên đã có chuyến trở về quê hương và ê-kíp tại Việt Nam đã chuẩn bị một buổi lễ long trọng để chào mừng nàng hậu, lẽ dĩ nhiên cô giáo dạy catwalk của Thùy Tiên - Minh Tú cũng được mời tham dự buổi lễ này.

Minh Tú thông báo dương tính với Covid-19, chính thức không thể làm điều này cho học trò Thùy Tiên! - Ảnh 1.
 
Minh Tú thông báo dương tính với Covid-19, chính thức không thể làm điều này cho học trò Thùy Tiên! - Ảnh 3.

Tuy nhiên, 1 sự cố không mong muốn đã xảy ra khi Minh Tú thông báo trên MXH rằng mình đã dương tính với Covid-19. Minh Tú cho biết bản thân đã rất cẩn trọng và kiểm tra liên tục nhưng vẫn bị nhiễm bệnh.

Cô gửi lời xin lỗi đến những đối tác của mình vì bản thân dù không muốn nhưng đã gây ảnh hưởng đến công việc và kế hoạch chung. Bên cạnh đó, cô cũng không quên nhắn nhủ đến cô em thân thiết Thùy Tiên lời xin lỗi và hứa hẹn sau khi khỏi bệnh sẽ lái xe máy chở đi ăn ốc bù đắp lại.

Minh Tú cho biết đã chuẩn bị sẵn quần áo đi "bão" trong sự kiện đón Thùy Tiên về Việt Nam nhưng cuối cùng "người tính không bằng trời tính".

Minh Tú thông báo dương tính với Covid-19, chính thức không thể làm điều này cho học trò Thùy Tiên! - Ảnh 4.

Minh Tú thông báo dương tính với Covid-19

Tổng hợp


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.