Group News: Tin copy

Emma Loney - người mẫu hơn 100 kg - giành danh hiệu Á hậu 4 tại chung kết Miss Earth USA, hôm 8/1.

Cô chia sẻ niềm vui trên Instagram: "Tôi cần cảm ơn quá nhiều người, có nhiều ảnh cần đăng và hơn thế nữa, giờ đây tôi là người mẫu ngoại cỡ đầu tiên làm được điều này". Trong đêm thi, cô trình diễn tự tin, được nhiều khán giả cổ vũ.

Cô sinh năm 1996, cao 1,65 mét, nặng khoảng hơn 100kg. Năm ngoái, cô từng dự thi Miss Earth USA, dừng chân ở top 12. Thí sinh tiếp tục thi năm nay để tìm kiếm cơ hội đến đấu trường nhan sắc quốc tế.

Emma Loney nói không quan tâm tới những chỉ trích khi tham gia sân chơi sắc đẹp. Nhiều ý kiến cho rằng thân hình thừa cân của cô là dấu hiệu của bệnh béo phì và không nên được tung hô. "Sẽ luôn có những người nói bạn không đủ tốt. Khi đó, bạn có hai sự lựa chọn: lắng nghe hoặc chứng minh họ sai. Tôi chọn cách thứ hai", Loney viết trên Instagram.
Ảnh chân dung của Emma Lonely tại cuộc thi. Ảnh: MUE

Ảnh chân dung của Emma Lonely tại cuộc thi. Ảnh: MUE

Người mẫu cũng cho biết luôn ủng hộ vẻ đẹp tự nhiên, khuyến khích mọi người ăn uống lành mạnh, tập thể dục và yêu vóc dáng vốn có của bản thân. Cô hiện điều hành một thương hiệu làm đẹp tại quê nhà, là tình nguyện viên của Hiệp hội Rối loạn Ăn uống Quốc gia (NEDA).

Tân Hoa hậu Trái Đất Mỹ - Natalia Salmon. Ảnh: MEU

Tân Hoa hậu Trái Đất Mỹ - Natalia Salmon. Ảnh: MEU

Ngôi vị hoa hậu thuộc về Natalia Salmon, 23 tuổi, đến từ bang Pennsylvania. Cô hiện là sinh viên ngành kiến trúc của Đại học Maryland, từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp, là Miss Pennsylvania Earth 2021, Á hậu 4 Miss Maryland USA 2021, quán quân America's Elite Top Model. Natalia Salmon tham gia nhiều hoạt động cộng đồng liên quan bảo tồn thiên nhiên, khai phá trí tuệ và cảm xúc con người.

Theo VnExpress


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.