Group News: Tin copy

Thông tin về bố ruột sao nữ nổi tiếng khiến netizen không khỏi xôn xao.

Sau phốt dùng hàng nhái, người đẹp Song JiA (FREEZIA) - từng tham gia show hẹn hò Single's Inferno tiếp tục leo Top No.1 Top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Naver khi cựu phóng viên giải trí Lee Jin Ho đăng video nói về nghề nghiệp thực sự của bố cô.

Trong video, cựu phóng viên này nói rằng, bản thân Song JiA chưa bao giờ phủ nhận khi cư dân mạng cho rằng bố cô là nha sĩ. Tuy nhiên, cựu phóng viên này lại không hề tiết lộ luôn nghệ nghiệp của bố Song JiA là gì vì muốn cô tự thú nhận trước công chúng.

Ngay sau đó, một đoạn video khác nói về nghề nghiệp của bố Song JiA lại được đăng trên Youtube và lập tức gây xôn xao. Đoạn video thuộc về Sojang - YouTuber từng bị V (BTS) cảnh cáo khởi kiện do đăng tải nhiều tin đồn hẹn hò liên quan đến các thành viên nhóm nhạc đình đám này.

Bố ruột sao nữ nổi tiếng bị tố sở hữu "ổ" mại dâm trá hình tiệm salon ở khu phố đèn đỏ? - Ảnh 1.

Tin tức được đăng tải trên Sports Chosun.

Bố ruột sao nữ nổi tiếng bị tố sở hữu "ổ" mại dâm trá hình tiệm salon ở khu phố đèn đỏ? - Ảnh 2.

Đoạn video đã trích ra vô số tin đồn về bố ruột Song JiA được đăng tải trên mạng xã hội. Trong đó, có thông tin tiết lộ rằng, bố ruột Song JiA từng sở hữu một "room salon" ở gần ga Seomyeon, sau đó thì bán lại cho cộng sự. Hiện tại, ông đang điều hành "room salon" The Grand ở Haeundae, Busan.

Bố ruột sao nữ nổi tiếng bị tố sở hữu "ổ" mại dâm trá hình tiệm salon ở khu phố đèn đỏ? - Ảnh 3.

Trong video cũng có giải thích ý nghĩa của "room salon" tại Hàn Quốc. Theo đó, các room này là một hoạt động mại dâm trá hình có quy mô. Các co gái sẽ được đưa vào phòng riêng cho khách lựa chọn. Tiếp đó là màn uống ruộng tại "room salon" và sẽ đi tới một địa điểm nào gần đó để thực hiện hành vi "mua bán dâm".

Về thông tin này, phía công ty quản lý của Song JiA cho biết, họ không có điều gì để nói. 

Theo Pháp luật và bạn đọc


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.