Group News: Tin tổng hợp

tlinh đã chính thức lên tiếng sau loạt ồn ào chỉ trích về màn phỏng vấn với Trấn Thành tại đêm Chung kết Rap Việt hôm qua.

Mới đây, tlinh đã chính thức gửi lời xin lỗi đến MC Trấn Thành trên trang cá nhân của mình sau loạt ồn ào xảy ra sau màn phỏng vấn "sượng trân" tại đêm Chung kết Rap Việt. Nhiều người đã chỉ trích Trấn Thành đã có câu hỏi phỏng vấn kém duyên song đa số ý kiến đều cho rằng tlinh đã trả lời thiếu lễ độ trước một câu hỏi rất bình thường như vậy.

Sau vụ việc này, Hoa hậu Thu Hoài - bạn thân của Trấn Thành đã đưa ra nhận định cá nhân. Theo đó, cô đã kịch liệt phản đối cách đối đáp trên của tlinh. Cụ thể, dưới một bài đăng phản ánh cách ứng xử của tlinh, Hoa hậu Thu Hoài thẳng thắn nhận xét: "Hỗn mà nghĩ mình cá tính. Nên học hỏi các chương trình nước ngoài, MC còn chọc tới cỡ nào".

Hoa hậu Thu Hoài có động thái lạ sau khi nói thẳng tlinh hỗn mà nghĩ mình cá tính - Ảnh 2.

Trước đó, Thu Hoài đã gây chú ý khi có nhận xét đầy gay gắt về tlinh

NÓNG: tlinh chính thức lên tiếng xin lỗi Trấn Thành sau màn phỏng vấn ở Rap Việt - Ảnh 1

tlinh cho biết cảm xúc lúc đó đang rất rối bời cũng như có nhiều áp lực trong đời sống cá nhân thế nên khi nghe câu hỏi nói trên của Trấn Thành, cô đã nhớ đến những kỉ niệm không vui. Điều này dẫn đến việc lựa chọn từ ngữ cẩu thả. tlinh cho biết cô luôn ngưỡng mộ Trấn Thành với vai trò một người nghệ sĩ nhiều kinh nghiệm và giàu tình cảm.

Nữ rapper nhấn mạnh cô không hề cố ý nói lời khó nghe để trả lời Trấn Thành như trên và khẳng định nam MC đã không hề làm gì sai khi đặt câu hỏi về việc cô có độc thân hay không sau màn trình diễn Gái Độc Thân.

NÓNG: tlinh chính thức lên tiếng xin lỗi Trấn Thành sau màn phỏng vấn ở Rap Việt - Ảnh 2

tlinh đã lên tiếng xin lỗi Trấn Thành sau phát ngôn thiếu lễ độ tại Chung kết Rap Việt tối qua.

Lời sau cùng, cô tiếp tục gửi lời xin lỗi và mong có thể nhận được sự tha thứ của Trấn Thành, khẳng định không hề có ý hỗn láo và đã tự chỉ trích chính bản thân mình gay gắt còn hơn cả những lời bình luận từ cư dân mạng. Cô qua đó mong nhận được sự thông cảm từ cộng đồng mạng và rất mong được thấu hiểu.

Tổng hợp


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.