Group News: Tin copy

Mặc dù hiện tại cả 2 đều đã có tình mới nhưng sao nam hạng A này vẫn không chịu buông tha cho vợ cũ của mình.

Mới đây nhất theo tin từ tờ TMZ đăng tải, Kanye West bị cho là người đã tung tin đồn Pete Davidson nhiễm bệnh AIDS. Được biết, Pete Davidson hiện đang hẹn hò với Kim Kardashian - vợ cũ của Kanye. Rất nhiều khán giả không khỏi ngán ngẩm vì nam rapper này xấu tính, có tình mới rồi nhưng vẫn giở trò đồn thổi kém duyên như vậy.

Tuy nhiên, một số nguồn tin thân cận với nam rapper này phản bác lại rằng thông tin trên hoàn toàn là bịa đặt. Hiện tại, Kanye West vẫn chưa lên tiếng chính thức về vụ việc.

Sao nam tung tin đồn bạn trai mới của vợ cũ bị AIDS sau khi cố gắng níu kéo nhưng bất thành - Ảnh 2.

Cuộc chiến giữa tình mới, tình cũ của Kim Kardashian dường như vẫn chưa có hồi kết

Đây không phải lần đầu Kanye West khiêu chiến với Pete Davidson. Khi trước đây, ngay trong MV My Life Was Never Easy kết hợp với ca sĩ The Game, chồng cũ của Kim Kardashian đã lôi thẳng tên tình mới của vợ ra để "dằn mặt": "Chúa đã cứu tôi khỏi tai nạn, chỉ để tôi có thể đánh bại Pete Davidson".

Điều này khiến Kanye mất điểm trong mắt người hâm mộ rất nhiều vì hiện tại, cả Kim và Kanye đều đã có hạnh phúc riêng cho mình. Có lẽ anh nên buông tha cho Kim thay vì liên tục kèn cựa như vậy. Hay phải chăng, nam rapper nãy vẫn chưa dứt được với vợ cũ sau những đồn đoán cố gắng níu kéo?

Sao nam tung tin đồn bạn trai mới của vợ cũ bị AIDS sau khi cố gắng níu kéo nhưng bất thành - Ảnh 3.

Kim và Pete bị chụp lại khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. Cặp đôi đã chính thức công khai từ tháng 11 năm ngoái

Sao nam tung tin đồn bạn trai mới của vợ cũ bị AIDS sau khi cố gắng níu kéo nhưng bất thành - Ảnh 4.

Bạn gái mới của Kanye West - Julia Fox sở hữu nhan sắc đỉnh cao cùng body nóng bỏng không thua kém gì Kim Kardashian

Sao nam tung tin đồn bạn trai mới của vợ cũ bị AIDS sau khi cố gắng níu kéo nhưng bất thành - Ảnh 5.

Cuộc hôn nhân của Kim và Kanye đã chính thức đổ vỡ từ tháng 2 năm ngoái. Nhiều nguồn tin tiết lộ nam rapper sau đó đã cố gắng níu kéo vợ cũ quay về nhưng bất thành

Theo Doanh nghiệp & Tiếp thị


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.