Group News: Tin copy

Xuất hiện hình ảnh trong clip được cho là Thúy Nga đang nói chuyện cùng cảnh sát.

Trên MXH mới đây vừa làn truyền đoạn clip được cho là Thuý Nga bị công an triệu tập. Thông qua đoạn clip, có thể thấy Thúy Nga dường như đang bị công an yêu cầu rời khỏi căn nhà đang ở vì vướng vấn đề tranh chấp pháp lý. Bên cạnh Thuý Nga còn có nữ họa sĩ Thoa Vương - người giúp cô phiên dịch và cũng là 1 nhân vật khá nổi tiếng trong cộng đồng người Việt tại Mỹ.

Theo chia sẻ từ clip, nguyên nhân khiến Thuý Nga phải đối diện với cảnh sát là vì cô đã nhờ một người đứng tên để mua nhà ở Mỹ do chưa đủ pháp lý. Tuy nhiên, người này sau đó không chịu sang tên lại cho Thuý Nga mà đòi thêm phí. Nữ danh hài đã không chấp nhận chuyện này nên xảy ra tranh chấp.

Sau 1 lúc tranh cãi, họa sĩ Thoa Vương thanh minh giúp Thuý Nga: "Cô ấy là chủ nhà và trả tiền phí, thuế hàng tháng". Tuy nhiên, cảnh sát vẫn không chấp nhận. Hiện tại vẫn chưa biết thực hư thế nào nhưng netizen đang tỏ ra khá lo lắng cho Thuý Nga. Vẫn chưa rõ thực hư thế nào nhưng đã có không ít khán giả cho rằng nữ danh hài hiện đang vướng vào vụ lừa đảo, hãm hại nhằm chiếm đoạt nhà.

 
Thúy Nga bị cảnh sát Mỹ triệu tập, mời khỏi nhà và vướng nghi vấn là nạn nhân của 1 vụ lừa đảo - Ảnh 3.

Hình ảnh lan truyền trên MXH được cho là Thuý Nga bị cảnh sát đến hỏi thăm

Thúy Nga bị cảnh sát Mỹ triệu tập, mời khỏi nhà và vướng nghi vấn là nạn nhân của 1 vụ lừa đảo - Ảnh 4.
 
Thúy Nga bị cảnh sát Mỹ triệu tập, mời khỏi nhà và vướng nghi vấn là nạn nhân của 1 vụ lừa đảo - Ảnh 5.

Căn nhà rộng lớn của Thuý Nga ở Mỹ

Thúy Nga bị cảnh sát Mỹ triệu tập, mời khỏi nhà và vướng nghi vấn là nạn nhân của 1 vụ lừa đảo - Ảnh 6.
 
Theo Doanh nghiệp & Tiếp thị

Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.