Group News: Tin copy

Hoa hậu Hòa bình Thế giới Thùy Tiên trở lại Thái Lan để chuẩn bị cho các hoạt động mới sau hơn hai tháng về nước, sáng 7/3.

Người đẹp diện trang phục phong cách menswear, xách túi hiệu ra sân bay Tân Sơn Nhất. Nhiều fan có mặt để tạm biệt Thùy Tiên, còn mang mít để tặng cô. Theo kế hoạch, sau khi đến Thái Lan, Thùy Tiên sẽ có chuyến công tác đến một số nước châu Mỹ trong khoảng một tháng. Cô mang theo nhiều hành lý gồm trang phục để phục vụ cho công việc.

Thùy Tiên chuẩn bị sang Thái Lan sau ba tháng về Việt Nam, sáng 7/3. Ảnh: Ngôisao.net

Thùy Tiên sang Thái Lan sau ba tháng về Việt Nam, sáng 7/3. Ảnh: Maison de Bil

Hoa hậu nói: "Tôi đang rất háo hức cho hành trình sắp tới vì sẽ đến các quốc gia mình chưa bao giờ đặt chân đến. Bố mẹ lo lắng cho sức khỏe của tôi vì thời gian qua lịch trình dày đặc. Tôi vốn là người ưa bận rộn, dù mệt vẫn thấy vui".

Thùy Tiên đáp chuyến bay từ Bangkok về Đà Nẵng hôm 6/1, cách ly ba ngày theo quy định mới của cơ quan chức năng. Cô sau đó có buổi gặp Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tạ Quang Đông, đại diện Cục Nghệ thuật Biểu diễn để báo cáo thành tích, công việc sau khi đăng quang.

Ngày 11/1, Thùy Tiên tham gia hoạt động diễu hành mừng chiến thắng trên đường phố TP HCM. Cô nhiều lần bật khóc vì tình cảm của mọi người dành cho mình. Hai tháng ở quê nhà, người đẹp tham gia nhiều hoạt động như thiện nguyện ở Cao Bằng, Vũng Tàu...; Ghi hình talkshow, chương trình nghệ thuật chào xuân Nhâm Dần; Đại sứ hình ảnh của nhiều nhãn hàng... Mỹ nhân cho biết vì phải di chuyển nhiều nên đã sụt 3 kg so với thời điểm mới đăng quang.

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên trở về Thái Lan với vương miện 12 tỷ đồng và  gần 100 kg hành lý

Nguyễn Thúc Thùy Tiên, sinh năm 1998 ở TP HCM. Cô từng là sinh viên ngành Ngữ văn Pháp, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP HCM khóa 2016, đã bảo lưu kết quả học tập. Năm 2019, Thùy Tiên bắt đầu theo học chương trình quản lý khách sạn và nhà hàng quốc tế Đại học Hoa Sen. Người đẹp đăng quang Hoa hậu Hòa bình Thế giới hôm 4/12/2021 tại Bangkok, giúp Việt Nam có chiến thắng đầu tiên tại sân chơi nhan sắc này. Cách đây ít ngày cô được vinh danh Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2021.


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.