Group News: Tin copy

Diễn viên Đài Loan Từ Hy Viên kết hôn với nghệ sĩ âm nhạc Hàn Quốc DJ Koo.

Ngày 8/3, DJ Koo tiết lộ trên trang cá nhân anh đã đăng ký kết hôn với Từ Hy Viên. Ca sĩ kể: "Khi biết cô ấy ly hôn, tôi tìm lại số điện thoại 20 năm trước từng liên lạc với cô ấy. May mà số không đổi. Chúng tôi liên lạc lại với nhau. Chúng tôi đã bỏ lỡ quá nhiều thời gian, không thể tiếp tục lãng phí. Cô ấy đồng ý khi tôi đề nghị kết hôn".

Từ Hy Viên và DJ Koo khiêu vũ thập niên 1990. Ảnh: Nextmedia

Từ Hy Viên, DJ Koo khiêu vũ thập niên 1990. Ảnh: Nextmedia

Sau đó, trên trang cá nhân, Từ Hy Viên chia sẻ bài đăng của DJ Koo. Cô viết: "Cuộc đời vô thường. Tôi trân trọng hạnh phúc hiện tại. Cảm ơn tất cả làm tôi từng bước có được những điều như hôm nay". Một số bạn bè của Hy Viên chúc mừng cô. Người mẫu Ngô Bội Từ bình luận dưới bài đăng của DJ Koo: "Em tin anh. Chúc mừng hai người".

Nguồn tin của trang TV Daily cho biết đôi nghệ sĩ suy nghĩ nghiêm túc vấn đề lập gia đình và đã đăng ký kết hôn ở Hàn Quốc. Sắp tới, DJ Koo sang Đài Loan hoàn thành thủ tục. Đôi uyên ương không có ý định tổ chức hôn lễ vì dịch.

Nghệ sĩ DJ Koo

Nghệ sĩ DJ Koo 53 tuổi, hơn Từ Hy Viên bảy tuổi. Ảnh: TV Daily

Theo Appledaily, mối duyên giữa Hy Viên và DJ Koo bắt nguồn từ cuối thập niên 1990, lúc đó Hy Viên thần tượng DJ Koo. Họ hẹn hò năm 1998 nhưng bấy giờ DJ Koo là sao thần tượng đình đám, không muốn công khai yêu đương, khiến Từ Hy Viên đau khổ. Họ chia tay sau khoảng một năm hẹn hò.

DJ Koo sinh năm 1969, tên thật Koo Jun Yup, là một trong hai thành viên nhóm nhạc khiêu vũ Clon. Nhóm nổi tiếng ở Hàn Quốc và Đài Loan thập niên 1990. Ngoài biểu diễn, DJ Koo là nhà sản xuất âm nhạc.

DJ Koo chưa từng kết hôn còn Từ Hy Viên qua một đời chồng, có hai con riêng. Cô và doanh nhân Uông Tiểu Phi thông báo ly dị hồi tháng 11/2021, sau 10 năm chung sống. Thời gian qua, Hy Viên không xuất hiện công khai.

Theo VnExpress


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.