Group News: Tin copy

Phản ứng bất ngờ của Thùy Tiên khi được hỏi thực hư về con số 70 tỷ kiếm được sau 3 tháng đăng quang.

Cách đây ít ngày, trên sóng livestream, ông Nawat - Chủ tịch Miss Grand International có phát ngôn gây chú ý khi bất ngờ tiết lộ tổng thu nhập của Thùy Tiên sau 3 tháng đăng quang là gần 100 triệu bath (xấp xỉ 70 tỷ đồng). Với sức hút truyền thông "khủng" và lịch trình sự kiện, hợp đồng quảng cáo dày đặc nên công chúng không quá khó hiểu trước số tiền mà Tân Hoa hậu kiếm được.

Ngày 7/3, Thùy Tiên có mặt tại sân bay để lên đường sang Thái Lan chuẩn bị cho lịch trình tại các nước Nam Mỹ. Tại đây, Thùy Tiên cũng được nhiều người đặt câu hỏi xác nhận về số tiền thu nhập mà ông Nawat tiết lộ. Theo đó, phản ứng đầu tiên của Miss Grand 2021 là cười lớn, sau đó trả lời: "Tiên nghĩ vấn đề thu nhập, lương bổng này kia nó cũng khá là nhạy cảm nên Tiên nghĩ mình không nên trả lời vấn đề này". Nàng Hậu cũng không quên đặt tình huống và hỏi ngược lại: "Tự nhiên về quê hỏi lương bao nhiêu, trả lời không?". Có thể thấy, trước vấn đề tiền bạc nhạy cảm, Thùy Tiên đã có màn ửng xử khá tinh tế và thông minh.

 
Thùy Tiên nói gì về thông tin kiếm 70 tỷ sau 3 tháng đăng quang Hoa hậu? - Ảnh 3.

Kể từ ngày trao vương miện cho Thùy Tiên, Chủ tịch Miss Grand thường xuyên hé lộ thu nhập khủng của nàng Hậu

Thùy Tiên nói gì về thông tin kiếm 70 tỷ sau 3 tháng đăng quang Hoa hậu? - Ảnh 4.

Thùy Tiên rạng rỡ trong ngày lên đường sang Thái, chuẩn bị cho lịch trình đến các nước Nam Mỹ

Thùy Tiên nói gì về thông tin kiếm 70 tỷ sau 3 tháng đăng quang Hoa hậu? - Ảnh 5.

Tuy nhiên, sau khi sang Thái, nàng Hậu thông báo nhiễm Covid-19. Dù vậy, Thùy Tiên vẫn cập nhật tình hình của mình trên trang cá nhân với tinh thần lạc quan

Theo Doanh nghiệp & Tiếp thị


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.