Group News: Tin copy

Rapper Kanye West không được biểu diễn ở lễ trao giải âm nhạc Grammy năm nay vì gây rối trên mạng xã hội.

Theo Blast, ban tổ chức đưa ra quyết định này sau khi rapper 44 tuổi có những lời nói miệt thị chủng tộc diễn viên, host của Grammy 2022 - Trevor Noah - trên Instagram. Trong một đoạn video đăng hôm 15/3, Noah nói Kanye ngày càng trở nên hiếu chiến.

Kanye West xúc phạm chủng tộc châu Phi của Trevor Noah.

Kanye West (trái) xúc phạm chủng tộc châu Phi của Trevor Noah. Ảnh: AP

Trước đó, Kanye bị Instagram chặn hoạt động vì xúc phạm Noah và liên tục quấy rối vợ cũ Kim Kardashian cùng Pete Davidson - bạn trai của cô. Người phát ngôn của Meta - công ty mẹ của Instagram - nói với TMZ đang chuẩn bị thực hiện các bước bổ sung nếu ca sĩ tiếp tục vi phạm.

Đầu tháng 3, trên mạng xã hội, Kanye chia sẻ MV Eazy, trong đó có hình ảnh phiên bản bằng đất sét của Pete Davidson bị bắt cóc, trói và chôn cất. Kanye đã gỡ video sau vài giờ đăng tải. Một nguồn tin nói với People Kim tức giận và khó chịu về MV, cho rằng quá bạo lực. Hôm 13/3, Kanye đăng tải loạt video trên mạng xã hội này, chỉ trích Kim để con gái chơi TikTok, ngăn không cho con gặp anh, ám chỉ cô là kẻ phản bội.

Kanye West nhận năm đề cử ở Grammy năm nay, gồm: "Ca khúc rap hay nhất" - Jail, "Trình diễn rap hay nhất" - Hurricane, "Album rap hay nhất" - Donda và "Album của năm" cho Donda và một đề cử cho vai trò nhà sản xuất album đầu tay Montero của Lil Nas X. Lễ trao giải lần thứ 64 được tổ chức vào ngày 3/4 tại sân vận động MGM Grand Garden Arena ở Las Vegas.

Theo VnExpress


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.