Group News: Tin copy

Cặp đôi này từng gây chú ý vào dịp Valentine vừa qua.

Cậu út nhà bầu Hiển "lộ" khoảnh khắc thân mật cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh?

Mới đây, CĐM đã phát hiện thiếu gia Đỗ Vinh Quang - cậu út nhà bầu Hiển, chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội đã xuất hiện cùng người yêu tin đồn là Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong một buổi tiệc sinh nhật vào ngày 20/3 vừa qua.

Cả hai đã cùng xuất hiện trong buổi tiệc sinh nhật của chị Hải - trợ lý riêng của Đỗ Vinh Quang. Video này được một tài khoản cá nhân đăng lên. Tuy nhiên, các "nhân vật phụ" của bữa tiệc lại được chú ý hơn cả, đó là khoảnh khắc Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ngồi cạnh 2 anh em nhà bầu Hiển trong suốt bữa ăn.. 

Cậu út nhà bầu Hiển lộ khoảnh khắc thân mật cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh? - Ảnh 1.

Trước đó, cậu út nhà bầu Hiển và Hoa Hậu Việt Nam 2016 được cho là đã hẹn hò vào dịp Valentine vừa qua khi cả hai đã có một kì nghỉ dưỡng tại Phú Quốc và một bữa tối lãng mạn trên bờ biển.

Đỗ Vinh Quang sinh năm 1995, hiện là Chủ tịch CLB Hà Nội. Anh từng có quãng thời gian du học tại Anh trước khi về nước. Năm 2020, anh được bổ nhiệm là Chủ tịch HĐQT CTCP Thương mại Dịch vụ Tràng Thi. Cuối tháng 10/2020, với chức vụ Chủ tịch CLB Hà Nội, anh trở thành Chủ tịch một CLB bóng đá trẻ nhất Việt Nam.

Anh cũng từng gây xôn xao trên thị trường chứng khoán khi bỏ ra khoảng 270 tỷ đồng mua vào 35,9 triệu cổ phiếu Ngân hàng SHB, ngân hàng do bố mình làm Chủ tịch HĐQT và anh trai – ông Đỗ Quang Vinh, sinh năm 1989, làm Phó giám đốc khối ngân hàng bán lẻ. Cổ phiếu SHB ban đầu trên thị trường chỉ dao động quanh mức 6.000-6.500 đồng/cp. Ước tính theo vùng giá này, cậu út họ Đỗ có thể đã phải bỏ ra 215-235 tỷ đồng.

Kết thúc giao dịch, cổ phiếu SHB chạm mốc mức giá 14.400đ/cp, tức là con trai của bầu Hiển đang sở hữu khối tài sản lên tới hơn 500 tỷ đồng, lọt top 150 người giàu nhất thị trường chứng khoán Việt Nam.

Cậu út nhà bầu Hiển lộ khoảnh khắc thân mật cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh? - Ảnh 3.
 
Cậu út nhà bầu Hiển lộ khoảnh khắc thân mật cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh? - Ảnh 4.
 
Theo Doanh nghiệp & Tiếp thị

Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.