Group News: Tin copy

Tỷ phú Elon Musk nhận lời làm chứng giúp tình cũ Amber Heard trong phiên tòa giữa nữ diễn viên và Johnny Depp.

Theo People, Amber Heard mời được nhiều người nổi tiếng giúp cô trong phiên xử sắp tới vào ngày 9/4 với Johnny Depp. Elon Musk sẽ cùng các diễn viên James Franco, Ellen Barkin ra tòa làm chứng hỗ trợ minh tinh Aquaman. Trong khi đó, ngôi sao của series WandaVision - Paul Bettany - nhận lời làm chứng giúp Depp.

Elon Musk thăm Amber Heard tại phim trường Aquaman. Ảnh: Backgrid

Elon Musk thăm Amber Heard tại phim trường "Aquaman". Ảnh: Backgrid

Trong đơn kiện, Depp từng tố cáo Amber Heard ngoại tình tỷ phú công nghệ Elon Musk. Diễn viên Pirates of the Caribbean nói vợ cũ có mối quan hệ bất chính với Musk chỉ một tháng sau khi hai người cưới, khoảng đầu năm 2015.

Người đại diện của ông chủ Tesla phủ nhận các thông tin trong đơn kiện của Depp. Phía Musk cho biết quen Heard từ lâu nhưng chỉ hẹn hò cuối năm 2016. Hai người chia tay sau một năm vì quá bận các dự án riêng. Trong bài phỏng vấn với Rolling Stone năm 2017, Musk nói từng rất đau lòng khi phải chấm dứt mối quan hệ tình cảm với nữ diễn viên.

Phiên xử ngày 9/4 tới sẽ công khai thêm nhiều tin nhắn, ghi âm của cặp sao với các đồng nghiệp để làm bằng chứng. Amber Heard cung cấp nhiều cuộc hội thoại với bạn diễn Jason Momoa, đạo diễn James Wan từ đoàn phim Aquaman hay Zack Snyder từ êkíp Justice League. Trong khi đó, Depp đưa ra các cuộc nói chuyện với J.K. Rowling - tác giả loạt phim Fantastic Beasts anh từng tham gia. Năm 2018, Rowling từng công khai bênh vực Depp trước cáo buộc bạo hành của Amber Heard. Tuy nhiên, tài tử vẫn mất vai trong loạt phim Fantastic Beasts vì những bê bối này.

Johnny Depp và Amber Heard thời còn yêu. Ảnh: AFP

Johnny Depp và Amber Heard thời còn yêu. Ảnh: AFP

Johnny Depp và Amber Heard hẹn hò từ khi cùng đóng phim The Rum Diary (2011), kết hôn tháng 2/2015. Ba tháng sau khi cưới, Heard đệ đơn ra tòa xin quyền cấm Johnny tới gần và tố cáo anh dùng lời nói, vũ lực bạo hành cô. Depp phản pháo anh mới chính là người bị vợ bạo hành. Đôi bên tranh chấp, nói xấu nhau nhiều tháng trước khi hoàn tất vụ ly dị năm 2016.

Sự việc dần lắng xuống trước khi Amber Heard viết tâm thư trên tạp chí Washington Post cuối năm 2018 tố cáo bị Depp bạo hành. Tài tử phủ nhận và nói vợ cũ bịa chuyện để quảng bá phim Aquaman. Anh kiện cô ra tòa án Mỹ tội phỉ báng danh dự và đòi bồi thường 50 triệu USD. Sau đó, Heard kiện ngược lại Depp tội tương tự, yêu cầu bồi thường 100 triệu USD.

Theo VnExpress


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.