Group News: Tin copy

Xuất hiện lộng lẫy trong sự kiện từ thiện mới đây, Karolina Bielawska - tân Hoa hậu Thế giới 2022 khiến người hâm mộ trầm trồ trước nhan sắc đẹp không tì vết.

Chủ nhân của chiếc vương miện cuộc thi Miss World 2021 đã thuộc về người đẹp Ba Lan Karolina Bielawska. Ngay khi vừa đăng quang, Karolina đã nhận được vô vàn lời ngợi khen từ hàng triệu fan trên thế giới nhờ nhan sắc tựa búp bê Barbie, thân hình cực chuẩn cùng profile siêu khủng, xứng danh mỹ nhân tài sắc vẹn của cuộc thi sắc đẹp đình đám nhất nhì hành tinh.

Ngay sau khi nhận danh hiệu cao quý, Karolina Bielawska đã tham dự sự kiện từ thiện đầu tiên trên cương vị tân Hoa hậu. Mỹ nhân đến từ Ba Lan khiến dân tình một lần nữa ngỡ ngàng trước vẻ đẹp kiêu sa, sắc đẹp hoàn mỹ đáng mơ ước. Đội trên đầu chiếc vương miện đắt giá, nhan sắc của Karolina càng trở nên lộng lẫy, đẹp tới vô thực.

Tân Hoa hậu Thế giới khoe vẻ đẹp siêu thực tại sự kiện, ngắm từng khung hình mới hiểu vì sao được gọi là Barbie sống - Ảnh 2.

Nàng Barbie sống của Miss World 2021 chiếm trọn spotlight với visual thần thánh

Tân Hoa hậu Thế giới khoe vẻ đẹp siêu thực tại sự kiện, ngắm từng khung hình mới hiểu vì sao được gọi là Barbie sống - Ảnh 3.

Gương mặt sắc sảo, đôi mắt xanh quyến rũ cùng bờ môi sexy, tất cả đã khiến visual của Karolina đẹp tới vô thực

Tân Hoa hậu Thế giới khoe vẻ đẹp siêu thực tại sự kiện, ngắm từng khung hình mới hiểu vì sao được gọi là Barbie sống - Ảnh 4.

Tân Hoa hậu khoe vóc dáng mảnh mai, nụ cười rạng rỡ tại sự kiện

Trước khi đăng quang ngôi vị Miss World 2021, Karolina đã có trong tay rất nhiều thành tích đáng nể. Người đẹp sinh năm 1999 là cử nhân ngành Khoa học Quản lý tại Đại học Công nghệ Lodz (Ba Lan), không chỉ vậy còn nhận tấm bằng danh dự cho cựu sinh viên xuất sắc nhất của khoa năm học 2020-2021. Hiện cô đang học tiếp chương trình thạc sĩ, cùng với đó nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá từ các tổ chức.

Ngay từ khi mới tham gia Miss World 2021, nhan sắc và thần thái của Karolina đã được đánh giá rất cao. Miss Ba Lan nhận được vô số lời ngợi khen của netizen nhờ hình ảnh tràn đầy sức sống, luôn nở nụ cười tươi tắn trước truyền thông. Đặc biệt, gương mặt sắc nét tựa như búp bê đã khiến Karolina chiếm trọn tình cảm từ công chúng.

Chia sẻ trong sự kiện từ thiện, Karolina bộc bạch: "Tôi chính là tân Hoa hậu Thế giới, tôi đang vô cùng hào hứng trước hành trình sắp tới mà mình tham dự. Tôi thực sự hy vọng các mạn có thể đồng hành với tôi trên con đường tươi đẹp này".

Tân Hoa hậu Thế giới khoe vẻ đẹp siêu thực tại sự kiện, ngắm từng khung hình mới hiểu vì sao được gọi là Barbie sống - Ảnh 5.
 
Tân Hoa hậu Thế giới khoe vẻ đẹp siêu thực tại sự kiện, ngắm từng khung hình mới hiểu vì sao được gọi là Barbie sống - Ảnh 6.

Không chỉ sở hữu visual không tì vết...

Tân Hoa hậu Thế giới khoe vẻ đẹp siêu thực tại sự kiện, ngắm từng khung hình mới hiểu vì sao được gọi là Barbie sống - Ảnh 7.

... nàng tân Hoa hậu còn có vóc dáng cực kỳ nóng bỏng,...

Tân Hoa hậu Thế giới khoe vẻ đẹp siêu thực tại sự kiện, ngắm từng khung hình mới hiểu vì sao được gọi là Barbie sống - Ảnh 8.

... và thành tích học tập xuất sắc

Theo Doanh nghiệp & Tiếp thị


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.