Group News: Tin copy

Thuỳ Tiên tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý vì cách ngồi của mình.

Nếu là 1 fan của Hoa hậu Thuỳ Tiên, chắc chắn bạn sẽ biết dáng ngồi "cộp mác" của cô. Nhiều lần, nàng Hậu khiến netizen bất ngờ bởi khoảnh khắc ngồi nhìn là đã thấy mỏi chân của mình. Có người tỏ vẻ thích thú nhưng cũng có không ít ý kiến cho rằng Thuỳ Tiên nên chỉnh sửa dáng ngồi để trông thanh lịch hơn.

Cho đến mới đây, Thuỳ Tiên đã xuất hiện trong 1 sự kiện tại Thái Lan và tiếp tục gây tranh cãi bởi dáng ngồi của mình. Ở góc máy xa, vì chiếc đầm quá dài lại có phần xẻ tà nên đã vô tình tạo ra khoảnh khắc dễ gây hiểu lầm. Không ít khán giả lầm tưởng Hoa hậu Thuỳ Tiên đang ngồi dáng xếp bằng trông khá kém duyên. Tuy nhiên, thực tế là do chiếc ghế quá ngắn, trong khi chân của nàng Hậu lại quá dài nên vô tình tạo ra khoảnh khắc này. Netizen cho rằng cũng không nên quá khắt khe đối với Thuỳ Tiên bởi không phải lúc nào cũng có thể điều chỉnh tư thế 1 cách sao cho thanh lịch nhất.

Dân tình tranh cãi nảy lửa vì dáng ngồi của Thuỳ Tiên tại sự kiện quốc tế  - Ảnh 2.
 
Dân tình tranh cãi nảy lửa vì dáng ngồi của Thuỳ Tiên tại sự kiện quốc tế  - Ảnh 3.
 
Dân tình tranh cãi nảy lửa vì dáng ngồi của Thuỳ Tiên tại sự kiện quốc tế  - Ảnh 4.

Thuỳ Tiên có dáng ngồi gây tranh cãi vì trông như đang ngồi xếp bằng. Tuy nhiên, thực tế là do chiếc ghế quá ngắn nên đã gây hiểu lầm

Dân tình tranh cãi nảy lửa vì dáng ngồi của Thuỳ Tiên tại sự kiện quốc tế  - Ảnh 5.
 
Dân tình tranh cãi nảy lửa vì dáng ngồi của Thuỳ Tiên tại sự kiện quốc tế  - Ảnh 6.

Dáng ngồi "cộp mác" của Thuỳ Tiên

Theo Doanh nghiệp & Tiếp thị


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.