Group News: Tin copy

Lê Thảo Nhi - mẫu Việt hai lần vào top "100 gương mặt đẹp nhất thế giới" - gây chú ý ở Miss Universe Vietnam 2022.

Cô vào thẳng Top 71 cuộc thi, công bố ngày 16/4.

Lê Thảo Nhi là một fashionista có tiếng trên mạng với gần 600.000 người theo dõi trên Instagram. Cô từng hai lần được trang TC Candler bình chọn vào top "100 gương mặt đẹp nhất thế giới".

Khoảnh khắc Lê Thảo Nhi giành vé vàng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Cô trả lời câu hỏi của giám khảo bằng tiếng Anh, nội dung quanh chủ đề "Nữ lãnh đạo". Thí sinh nói: "Tôi là một nhà lãnh đạo trong chính công việc bản thân đang theo đuổi. Đó là lý do hôm nay tôi mặc bộ suit, thể hiện phong cách của một người sếp nữ. Với tôi để trở thành một nữ lãnh đạo, bạn phải mở rộng trái tim mình, kết nối mọi người với nhau, lắng nghe mong muốn của họ để có thể hỗ trợ...". Cô khẳng định thêm hiện mình là một "rich woman" nhờ sự nỗ lực. 
 

Thảo Nhi sinh năm 1994, sống ở TP HCM. Người đẹp cao 1,68 m, số đo ba vòng lần lượt 83-60-92 cm.

 

Trên các diễn đàn, fanpage về sắc đẹp, Lê Thảo Nhi được dự đoán giành thứ hạng cao ở cuộc thi năm nay, cạnh những cái tên như Ngọc Châu, Hương Ly... Cô từng sống ở nước ngoài nhiều năm, thành thạo tiếng Anh và Đức. Hạn chế của người đẹp so với các thí sinh là chiều cao và vốn tiếng Việt - điều cô muốn cải thiện khi thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Lê Thảo Nhi mặc đầm cut-out khoe chân thon, cơ bụng ở vòng casting, ngày 19/3.

Thí sinh trong trang phục áo tắm.

Lê Thảo Nhi mặc đầm dạ hội do Chung Thanh Phong thực hiện ở họp báo công bố Top 71 vòng truyền hình thực tế, ngày 16/4, ở TP HCM.

Cô yêu thích hình ảnh của Hoa hậu H'Hen Niê. Thí sinh nhận xét đàn chị có ngoại hình đẹp, dám sống đúng tính cách, dễ tạo sự gần gũi. Ở chặng đường sắp tới của Miss Universe Vietnam, người đẹp nói sẽ cố gắng để chứng minh sự tin tưởng của giám khảo, gia đình, bạn bè dành cho mình là đúng.

Theo VnExpress


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.