Group News: Tin copy

Bác sĩ David Kipper cho biết không thấy dấu hiệu Amber Heard bị Johnny Depp bạo hành như lời khai của cô trước tòa.

Phiên tòa giữa Amber Heard và Johnny Depp tiếp tục diễn ra ngày 18/4 (giờ địa phương), trong đó các nhân chứng xuất hiện để nói về vụ ẩu đả giữa cặp sao tháng 3/2015 ở Australia.

Theo Variety, Johnny Depp và Amber Heard cùng khẳng định bị đối phương bạo hành thời điểm đó. Tài tử Pirates of the Caribbean nói vợ cũ ném một chai thủy tinh và khiến anh bị thương ở ngón tay giữa. Heard khẳng định Depp tự làm đứt tay khi đập điện thoại. Phía nữ diễn viên cũng cung cấp tin nhắn tài tử thú nhận tự gây ra vết thương. Heard tố cáo Depp đã bóp cổ, đánh đập và tấn công tình dục cô ngày hôm đó. Minh tinh Aquaman nói bị nhiều vết thương ở tay và chân sau sự việc.

Bác sĩ David Kipper (trái) cung cấp lời khai qua một băng video ghi hình từ trước, phát trong phiên tòa của Johnny Depp hôm 18/4. Ảnh: Independent

Bác sĩ David Kipper (trái) cung cấp lời khai qua một băng video ghi hình từ trước, phát trong phiên tòa của Johnny Depp hôm 18/4. Ảnh: Independent

Trong phiên xử, David Kipper - người đến nhà riêng điều trị cho Johnny Depp khi anh bị đứt đầu ngón tay giữa - làm chứng qua một đoạn video quay trước đó. Bác sĩ cho biết nhận cuộc gọi về chấn thương của nam diễn viên và có mặt một cách nhanh nhất. Ông nói làm sạch vết thương và nhờ các nhân viên của cặp sao tìm phần đầu ngón tay bị đứt, rơi trong bếp. Kipper nói hiện trường xảy ra sự việc có nhiều máu và các mảnh kính vỡ. Tuy nhiên, ông không thấy Heard bị thương. Nữ diễn viên cũng không nhờ bác sĩ chăm sóc y tế.

Y tá Debbie Lloyd - trợ lý của David Kipper - nói đầu bếp của Depp tìm thấy đầu ngón tay của nam diễn viên trong bếp. Sau đó, họ đưa anh đến phòng cấp cứu và nối lại thành công. Depp thuê Kipper và Lloyd để giúp anh cai nghiện. Hai người khẳng định chưa từng thấy nam diễn viên bạo hành Heard trong suốt quá trình làm việc với cặp sao.

Theo Independent, Sean Bett - nhân viên an ninh của Johnny Depp và Amber Heard - cũng đến tòa cho lời khai. Anh kể lại những điều mình chứng kiến trong vụ ẩu đả dẫn đến việc cặp sao quyết định chia tay. Lúc đó, Bett chạy vội đến căn penthouse sau khi nghe tiếng hét của Heard. Anh giúp Depp thu dọn đồ đạc và ra khỏi nhà. Batt nói không thấy Heard có dấu hiệu bị thương.

Tại tòa, Bett cũng kể về mối quan hệ nhiều vấn đề giữa Depp và Heard trước vụ ẩu đả. Ban đầu, cặp sao rất hạnh phúc nhưng mọi chuyện dần chuyển hướng xấu. Hai người thường xuyên cãi vã, nhất là khi Heard uống rượu. Bett nói từng khuyên Heard nghĩ đến việc chia tay: "Chuyện này không thể tiếp tục. Một ngày nào đó, hai người có thể sẽ giết lẫn nhau hoặc phải ngồi tù".

Sean Bett - nhân viên an ninh của Johnny Depp và Amber Heard - ra tòa làm chứng. Ảnh: Independent

Sean Bett - nhân viên an ninh của Johnny Depp và Amber Heard - ra tòa làm chứng. Ảnh: Independent

Sau nhiều năm trì hoãn, tháng 4, Johnny Depp và Amber Heard cuối cùng đã ra tòa ở quận Fairfax, Virginia (Mỹ) để đối tụng về vụ kiện giữa hai người. Nam diễn viên kiện vợ cũ 50 triệu USD tội phỉ báng. Amber Heard sau đó kiện ngược lại anh 100 triệu USD vì tội tương tự.

Qua những ngày đối tụng đầu tiên, phía Amber Heard lần đầu cáo buộc Depp tội tấn công tình dục. Trong các buổi xét xử tới, nhiều người nổi tiếng như James Franco, Elon Musk, Paul Bettany sẽ ra tòa làm chứng cho hai phía. Phiên tòa dự kiến kéo dài khoảng sáu tuần có thể là hồi kết cho mối quan hệ nhiều trắc trở giữa cặp sao Hollywood.

Johnny Depp và Amber Heard hẹn hò từ khi cùng đóng phim The Rum Diary (2011), kết hôn tháng 2/2015. Ba tháng sau khi cưới, Heard đệ đơn ra tòa xin quyền cấm Johnny tới gần và tố cáo anh dùng lời nói, vũ lực bạo hành cô. Depp phản pháo anh mới chính là người bị vợ bạo hành. Đôi bên tranh chấp, nói xấu nhau nhiều tháng trước khi hoàn tất ly dị năm 2016.

Amber Heard accuses Johnny Depp of acting like a 'monster' in sexual  assault trial | Marca

Theo VnExpress


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.