Group News: Tin copy

Động thái mới nhất của Trịnh Sảng đang khiến công chúng không khỏi bất ngờ về độ drama không hồi kết của cô nàng.

Ngày 29/4, MXH Trung Quốc bỗng "sốt xình xịch" trước một đoạn ghi âm được cho là của nữ thần thanh xuân đầy thị phi Trịnh Sảng sau thời gian dài ở ẩn vì bị phong sát. Trong đoạn ghi âm, nữ diễn viên đã gửi lời "nhắn nhủ" sâu cay tới các thế lực đang nhắm vào cô.

Trịnh Sảng cho biết, bây giờ bản thân cô chỉ muốn được sống cuộc sống bình thường và có thể tin tưởng người khác. Thế nhưng, nữ diễn viên cảm thấy vô cùng bất lực và xin các thế lực tha cho mình: "Rất nhiều người không ngừng giẫm đạp tôi, tấn công tôi, thậm chí cho đến tận bây giờ vẫn chưa buông tha cho tôi, đó là truyền thông, blogger, hoặc cả những người mạo danh là fan của tôi".

Ở ẩn vì phong sát, Trịnh Sảng bỗng khiến Cbiz dậy sóng với đoạn ghi âm cầu xin được buông tha - Ảnh 2.

Trịnh Sảng cảm thấy vô cùng mệt mỏi với sự soi mói của công chúng và mọi chuyện đã vượt quá sức chịu đựng của cô

Ở ẩn vì phong sát, Trịnh Sảng bỗng khiến Cbiz dậy sóng với đoạn ghi âm cầu xin được buông tha - Ảnh 3.

Một clip ghi âm có giọng giống của Trịnh Sảng được các fan của cô nàng chia sẻ lên mạng xã hội

Đồng thời, nữ diễn viên cũng tin rằng mọi chuyện sẽ sớm sáng tỏ và mong giới truyền thông xứ Trung sẽ bỏ qua cho mình. Trịnh Sảng còn cầu xin cư dân mạng hãy dừng những hành động chửi rủa, nhạo báng, tung tin đồn bịa đặt về cô.

Kể từ khi bị phong sát vì ồn ào đẻ thuê và tội trốn thuế, Trịnh Sảng đã hoàn toàn biến mất khỏi giới giải trí. Tưởng rằng nữ diễn viên sẽ chịu lui về ở ẩn, nhưng suốt những tháng ngày qua, cô cố gắng vùng vẫy với mong muốn quay trở lại showbiz. Trước động thái này của Trịnh Sảng, netizen đang hoang mang cực độ. Tuy nhiên, nhiều người tỏ ra ngán ngẩm vì những ồn ào, drama của nữ diễn viên vẫn chưa có hồi kết.

Ở ẩn vì phong sát, Trịnh Sảng bỗng khiến Cbiz dậy sóng với đoạn ghi âm cầu xin được buông tha - Ảnh 4.

Trong file ghi âm, Trịnh Sảng mong muốn các thế lực ngừng bạo lực mạng, tấn công cô

Ở ẩn vì phong sát, Trịnh Sảng bỗng khiến Cbiz dậy sóng với đoạn ghi âm cầu xin được buông tha - Ảnh 5.

Từng là mỹ nhân thanh xuân được vạn người yêu mến, nay Trịnh Sảng đã bị netizen tẩy chay vì những ồn ào chấn động

Theo kenh14.vn


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.