Group News: Tin copy

Kim Kardashian và bạn trai kém 13 tuổi Pete Davidson cuối cùng đã có thể công khai sánh đôi sau bao drama.

Cuối cùng sau bao thị phi và thăng trầm, Kim Kardashian đã có thể công khai hẹn hò với bạn trai kém 13 tuổi Pete Davidson. Và sau khi công khai ảnh thân mật trên mạng xã hội, Kim đã dẫn bạn trai lần đầu xuất hiện trên thảm đỏ, trước gần 3000 khách mời. Được biết, đây White House Correspondents' Association Dinner, sự kiện trở lại sau 2 năm dịch ở Washington DC, Mỹ nhằm mục đích quyên góp tiền cho học bổng của Hiệp hội phóng viên Nhà Trắng (WHCA) và vinh danh các cá nhân xuất sắc.

Trước sự chứng kiến của hàng nghìn khách mời, Kim và Pete chẳng ngại ngần thể hiện tình cảm. Tuy nhiên khung cảnh cặp đôi sóng bước trên thảm đỏ lại khiến công chúng không khỏi xôn xao bàn tán vì không khác gì... bà hoàng được vệ sĩ hộ tống. Kim Kardashian diện bộ đầm lộng lẫy bó sát, khoe toàn bộ đường cong bốc lửa. Trong khi đó, nam danh hài Pete Davidson lại lên đồ khá bình thường, còn đeo kính đen như vệ sĩ. Vì ngoại hình và tuổi tác chênh lệch, đôi tình nhân trông quá cách biệt giữa sự kiện. Ngoài ra, dù Pete đã chủ động để bàn tay ở vị trí gần gũi với bạn gái và trao nàng nụ hôn ở trán nhưng 2 người vẫn bị netizen nhận xét là trông không liên quan gì đến nhau.

Kim Kardashian lần đầu cùng bạn trai kém 13 tuổi đi thảm đỏ: Nhìn như bà hoàng và vệ sĩ, sự chú ý đổ dồn vào tay của đàng trai - Ảnh 2.

Kim Kardashian lần đầu dẫn bạn trai kém tuổi đến thảm đỏ.

Kim Kardashian lần đầu cùng bạn trai kém 13 tuổi đi thảm đỏ: Nhìn như bà hoàng và vệ sĩ, sự chú ý đổ dồn vào tay của đàng trai - Ảnh 3.
 
Kim Kardashian lần đầu cùng bạn trai kém 13 tuổi đi thảm đỏ: Nhìn như bà hoàng và vệ sĩ, sự chú ý đổ dồn vào tay của đàng trai - Ảnh 4.

Ngoại hình chênh lệch một trời một vực của cặp đôi đình đám khiến netizen không khỏi bật cười. Điều đáng chú ý là Pete đã cố gắng "đánh dấu chủ quyền" bằng bàn tay đặt trên phần hông của bạn gái

Kim Kardashian lần đầu cùng bạn trai kém 13 tuổi đi thảm đỏ: Nhìn như bà hoàng và vệ sĩ, sự chú ý đổ dồn vào tay của đàng trai - Ảnh 5.

Anh chàng còn trao cho Kim 1 nụ hôn nhẹ nhàng và lãng mạn trước 3000 khách mời, chủ yếu là phóng viên. Kim Kardashian lộ nét mặt vừa bất ngờ vừa hạnh phúc

Cặp đôi chênh nhau 13 tuổi này bắt đầu lộ bằng chứng tình cảm từ năm 2021 sau khi được bắt gặp cùng nhau ăn tối trong buổi tụ họp sau chương trình SNL. Năm đó, Kim Kardashian đã được chọn làm host của SNL. Kim thậm chí còn tổ chức 1 bữa tiệc vô cùng hoành tráng để mừng sinh nhật anh bạn mới quen hồi đó ở Palm Springs vào giữa tháng 11/2021, dấy lên tin đồn hẹn hò.

Cuối cùng sau gần nửa năm khổ sở vì bị chồng cũ Kanye West mỉa mai và phá đám, cuối cùng Kim và Pete đã đến được với nhau. Kim Kardashian đã công khai mối quan hệ ngay sau khi tòa đưa ra phán quyết về tình trạng hôn nhân của cô, tức là khi ngôi sao truyền hình này trở lại chính thức làm người độc thân và thu xếp xong thủ tục ly dị với Kanye West.

Kim Kardashian lần đầu cùng bạn trai kém 13 tuổi đi thảm đỏ: Nhìn như bà hoàng và vệ sĩ, sự chú ý đổ dồn vào tay của đàng trai - Ảnh 6.
 
Kim Kardashian lần đầu cùng bạn trai kém 13 tuổi đi thảm đỏ: Nhìn như bà hoàng và vệ sĩ, sự chú ý đổ dồn vào tay của đàng trai - Ảnh 7.

Tuy có sự chênh lệch về tuổi tác và ngoại hình, Kim và Pete lại được công chúng ủng hộ hết mình vì dáng vẻ hạnh phúc trọn vẹn bên nhau. Cặp đôi trông vô cùng thoải mái, vui vẻ khi hẹn hò, không giữ kẽ hay quá lố. Công chúng cho rằng Kim Kardashian đã có thể tìm được hạnh phúc mới sau cuộc hôn nhân thất bại với Kanye West.

Theo kenh14.vn


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.