Group News: Tin copy

Chiến dịch kêu gọi cắt vai của Amber Heard trong bom tấn "Aquaman 2" đạt hơn 2,6 triệu chữ ký.

Theo Yahoo, ngày 1/5, phong trào đòi tẩy chay Amber Heard tăng mạnh do phiên tòa giữa nữ diễn viên và chồng cũ Johnny Depp. Những người phản đối cho rằng ngôi sao 36 tuổi là kẻ bạo hành gia đình và dựng nhiều bằng chứng giả để hủy hoại sự nghiệp của Johnny Depp.

Amber Heard đóng nhân vật Mera trong loạt phim Aquaman. Ảnh: Warner Bros

Amber Heard đóng nhân vật Mera trong loạt phim "Aquaman". Ảnh: Warner Bros

Chiến dịch kêu gọi hãng Warner Bros. loại Heard khỏi loạt phim Aquaman - dự án cô giữ vai nữ hoàng Mera - được khởi xướng trên trang Change.org. Ban tổ chức viết trong phần giới thiệu: "Việc bạo hành đàn ông cũng cần được xã hội chú ý. Đồng thời, chúng ta cần có những hành động ngăn cản kẻ bạo hành được ca tụng trong ngành giải trí". Đại diện Change.org cho biết đây là một trong những chiến dịch thu hút nhiều chữ ký nhất của website này.

Hồi tháng 7/2021, Peter Safran - một nhà sản xuất của Aquaman 2 - khẳng định hãng sẽ không cắt vai của Heard. Tuy nhiên, một số nguồn tin tại Hollywood cho biết nữ diễn viên chỉ chiếm sóng khoảng 10 phút trong phần hai bộ phim. Tác phẩm dự kiến ra rạp tháng 3/2023, quy tụ dàn sao Jason Momoa, Patrick Wilson hay Yahya Abdul-Mateen II.

Sau nhiều năm trì hoãn, tháng 4, Johnny Depp và Amber Heard ra tòa tại Fairfax (Mỹ) để tranh tụng. Nam diễn viên kiện vợ cũ 50 triệu USD tội phỉ báng. Amber Heard kiện ngược lại anh 100 triệu USD vì tội tương tự. Sau những tuần đối tụng đầu tiên, phía Amber Heard lần đầu cáo buộc Depp tội tấn công tình dục. Nhiều nhân chứng từng làm việc với hai người như bác sĩ, y tá, hàng xóm, nhân viên an ninh ủng hộ Depp, nói chưa từng thấy nữ diễn viên có dấu hiệu bị bạo hành. Tuy nhiên, họ khẳng định cặp sao mâu thuẫn và thường xuyên cãi vã.

Johnny Depp và Amber Heard hẹn hò từ khi cùng đóng phim The Rum Diary(2011), kết hôn tháng 2/2015. 15 tháng sau khi cưới, Heard đệ đơn ra tòa xin quyền cấm Johnny tới gần và tố cáo anh dùng lời nói, vũ lực bạo hành cô. Depp phản pháo anh mới chính là người bị vợ bạo hành. Đôi bên tranh chấp, nói xấu nhau nhiều tháng trước khi hoàn tất ly dị năm 2016.

 
 
Mỹ nhân Amber Heard lộ bằng chứng đánh đập chồng cũ Johnny Depp

Vụ việc ồn ào trở lại cuối năm 2018, khi Heard đăng bài viết trên Washington Post, nhắc lại chuyện bạo hành. Tài tử kiện vợ cũ bịa chuyện để quảng bá phim Aquaman, gây ảnh hưởng lớn đến danh tiếng anh. Depp cho biết Heard khiến anh mất vai trong Pirates of the Caribbean, nhiều dự án điện ảnh khác cũng bị ảnh hưởng vì bê bối.

Theo VnExpress


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.