Group News: Tin copy

Trên Fanpage chính thức của mình, Bảo Thy khẳng định bản thân chưa bao giờ nói mình giải nghệ, đồng thời tiết lộ kế hoạch comeback.

Chiều ngày 17/5, trên Fanpage chính thức của mình, Bảo Thy đã lên tiếng phủ nhận tin đồn giải nghệ xôn xao mạng xã hội.

Theo đó, nữ ca sĩ khẳng định bản thân chưa từng nói mình sẽ dừng hoạt động nghệ thuật. Cô cho biết, hiện tại đang tập trung lo cho em bé chứ không vì thế mà từ bỏ đam mê. Bảo Thy viết:

"Dạ cả nhà ơi...

Cô gái trong ảnh chưa bao giờ nói mình sẽ giải nghệ ạ! Chỉ là sau khi kết hôn và có Em Bé, Thy cần tập trung chăm lo cho gia đình nhỏ nhiều hơn, nhưng đam mê của mình thì Thy không bao giờ từ bỏ. Để khán giả không quên mình, chắc chắn lâu lâu Thy vẫn sẽ lựa chọn những Chương trình, gameshow phù hợp để xuất hiện, ra bài hát mới, quay MV chẳng vì Giải thưởng hay cạnh tranh với ai mà đó là những món quà để tri ân khán giả và FC thân yêu - những người dù Thy có ngã rẽ nào trong cuộc sống vẫn yêu thương và ủng hộ Thy vô điều kiện".

Bảo Thy chia sẻ chưa bao giờ nói giải nghệ.

Bảo Thy chia sẻ chưa bao giờ nói giải nghệ.

Bên cạnh đó, Bảo Thy cũng tiết lộ kế hoạch comeback:

"Còn sản phẩm âm nhạc thì đợi Em Bé của Thy cứng cáp hẳn, mẹ Thy xinh đẹp toàn diện yoga cho body vạn người mê rồi Thy sẽ comeback nha (khoản giọng hát thì dạo này ổn lắm do 6 tháng qua ngày nào cũng hát ru con thay cho luyện thanh). Quà tặng nhưng vẫn phải luôn chất lượng và sang xịn mịn cả nhà ạ Thy không dám hứa khi nào nhưng mong cả nhà hãy chờ Thy nha!"

Nữ ca sĩ chia sẻ sẽ đợi đến thời điểm nhan sắc xinh đẹp toàn diện và tập yoga "độ" dáng để comeback. "Mẹ bỉm" còn dí dỏm bật mí thêm, giọng hát của mình vẫn ổn vì 6 tháng vừa qua ngày nào cũng...hát ru con. Cô khẳng định, dù là "quà tặng" cho khán giả, song sản phẩm vẫn luôn phải chất lượng và "sang - xịn - mịn".

Toàn bộ bài đăng của Bảo Thy trên Fanpage.

Toàn bộ bài đăng của Bảo Thy trên Fanpage.

Nữ ca sĩ hiện tại còn bận...học nấu ăn dặm cho 'Đại ca nhí' ở nhà.

Nữ ca sĩ hiện tại còn bận...học nấu ăn dặm cho "Đại ca nhí" ở nhà.

Dưới phần bình luận, nhiều người không khỏi thích thú trước những chia sẻ của Bảo Thy. Đa phần đều mong ngóng sản phẩm comeback của nữ ca sĩ đình đám một thời:

- Em lứa 1994, đúng kiểu cả 1 bầu trời thanh xuân nghe nhạc chị để lớn, rung động đầu đời thất tình các kiểu đều có nhạc chị đồng hành cùng nhau trải qua, có lẽ cả đời sẽ ko thể nào quên đc Bảo Thy và những bài hát của Bảo Thy. Quay lại thành công nha chị!

- Thấy Bảo Thy mới sinh mà giờ cũng có thân hình vạn người mê rồi, tập yoga toàn diện các kiểu xong nữa chắc triệu người mê luôn quá.

- Dù làm gì bé Thy vẫn luôn tỏa sáng.

- Chúc mẹ Thy sức khỏe dồi dào chăm sóc bé cưng. Và mong sự trở lại của công chúa xinh đẹp!

- Làm 1 bài comeback xuất sắc nha chị yêu.

- Ôi tuổi thơ của em sắp trở lại!

Dẫu vậy, vẫn có một số người dùng cho rằng Bảo Thy đang nhân cơ hội drama ngập tràn mạng xã hội để lên tiếng thông báo comeback "đánh bóng" tên tuổi. Đáp lại những bình luận không mấy tích cực, Bảo Thy nói:

"Có vài bạn nói Thy cơ hội.

Ơ... Thy không hề thông báo mình sẽ comeback vì đang bận, quá bận với cuộc sống gia đình - nhưng Thy phải khẳng định khi có nhiều bài báo và thông tin nói Thy giải nghệ nha! Vì hiện nay Thy vẫn đang hoạt động và làm việc rất năng nổ trong điều kiện phù hợp với mình ở thời điểm này!

Và nếu thông tin đó không được đính chính thì sẽ ảnh hưởng đến công việc và các đối tác của Thy nên Thy cần phải nói rõ để không bị hiểu lầm chứ!

Các bạn xấu tính ghê."

Bảo Thy đáp lại những bình luận không tích cực dưới bài đăng của mình.

Bảo Thy đáp lại những bình luận không tích cực dưới bài đăng của mình.

Theo Pháp luật & Bạn đọc


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.