Group News: Tin copy

Nữ diễn viên Zara Phythian, đóng vai pháp sư trong phim “Doctor Strange”, cùng chồng là Victor Marke nhận tổng cộng 22 năm tù giam cho các tội danh liên quan đến lạm dụng tình dục trẻ em vị thành niên.

Theo phán quyết từ thẩm phán Mark Watson của Tòa án Nottingham Crown - Anh mới đây, nữ diễn viên Zara Phythian nhận 8 năm tù giam vì lạm dụng tình dục trẻ em vị thành niên. Chồng của cô là Victor Marke nhận 14 năm tù giam do lạm dụng tình dục cùng nạn nhân và tấn công khiếm nhã một nạn nhân khác.

Sau khi tuyên án, thẩm phán Mark Watson cho biết ông tin rằng các bị cáo đã lên kế hoạch trước cho các hành vi lạm dụng tình dục của mình. Zara Phythian đã pha rượu cho nạn nhân uống trước khi bắt cô gái trẻ thực hiện hành vi tình dục với Victor Marke. Hành vi lạm dụng tình dục được thực hiện một hoặc hai lần một tháng tại nhà của họ trong khoảng 3 năm liên tiếp (năm 2005 đến 2008)

Lạm dụng tình dục, sao “Doctor Strange” và chồng nhận 22 năm tù - Ảnh 1.

Zara Phythian và chồng Victor Marke

Thẩm phán cũng nói rằng sự lệch lạc trong suy nghĩ của Zara Phythian được hình thành bởi ảnh hưởng của Mark Watson đối với cô ngay từ khi còn trẻ.

Trước đó, sau phiên xét xử kéo dài 12 ngày, Zara Phythian và chồng cô Victor Marke bị tuyên có tội trong vụ bị cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em vị thành niên. Theo đó, cả hai bị kết án 14 tội danh liên quan vụ việc. Cùng với tội danh chung, Victor Marke còn bị tuyên thêm 4 tội danh tấn công khiếm nhã một cô gái khác từ khoảng năm 2002 đến 2003. Thời điểm đó, nạn nhân chỉ mới 15 tuổi.

Một cô gái - hiện tại đã là người trưởng thành, cho biết Zara Phythian và Victor Marke đã quay lại cảnh quan hệ tình dục tập thể của cả ba để tạo ra cảnh phim khiêu dâm. Vụ việc được cho là xảy ra vào giữa năm 2005 và 2008 khi cặp đôi này làm huấn luyện viên võ thuật ở Nottinghamshire - Anh. Lúc đó, họ chỉ mới ở quan hệ tình yêu, chưa đám cưới. Cô đến gặp cặp đôi này vì ngưỡng mộ, như một người hâm mộ được gặp thần tượng.

Lạm dụng tình dục, sao “Doctor Strange” và chồng nhận 22 năm tù - Ảnh 2.

Zara Phythian trong phim “Doctor Strange”

Zara Phythian và Victor Marke cho cô uống rượu rồi dụ dỗ quan hệ. "Tôi biết điều đó là sai nhưng không biết làm thế nào để thoát khỏi tình huống hay nói bất cứ điều gì. Tôi nhớ mình đã cố gắng sao chép Zara Phythian vì thời điểm đó tôi tôn trọng và muốn giống cô ấy về mọi mặt" - nguyên đơn nói trước tòa.

Những lần lạm dụng tình dục vẫn tiếp diễn sau đó. Nguyên đơn cho biết bị đe dọa không được tiết lộ chuyện bị lạm dụng với bất kỳ ai. Tuy nhiên, khi đã trưởng thành, cô quyết định báo với cảnh sát mọi chuyện.

Zara Phythian là võ sĩ kiêm diễn viên, cô đã đóng nhiều phim: "Tribal Get Out Alive", "Accident Man 2", "The Hike", "Dragon Kingdom"…Victor Marke là võ sĩ danh tiếng, lập nhiều thành tích.

Theo Người lao động


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.