Group News: Tin copy

Tại phiên tòa xét xử vụ kiện giữa Jonny Depp và Amber Heard, nữ diễn viên xác nhận từng qua đêm với James Franco trước khi ly hôn Johnny Depp.

Ngày 18/5, truyền thông đưa tin về phiên tòa xét xử vụ kiện giữa Jonny Depp và Amber Heard diễn ra tại tòa án Fairfax (Virginia, Mỹ). Theo đó, nữ minh tinh Aquaman tiếc tục có cuộc đối chất với đại diện pháp lý của Depp - luật sư Camille Vasquez - trong phần thẩm vấn chéo.

Cụ thể, Amber Heard đã bị hỏi về lý do nữ diễn viên thay ổ khóa nhà trong khi cô đã nộp lệnh yêu cầu cách ly đối với chồng để tránh việc bạo lực gia đình.

z3422450326404_765aa84067e450164

Lúc này, Amber cho biết, mỗi khi Johnny Depp xuất hiện trong nhà sẽ khiến cô cảm thấy hoảng loạn và rã rời. Bên cạnh đó, dù không được phép đến gần, song nhân viên của tòa nhà vẫn có thể mở cửa cho chồng cô vào nơi ở của cả hai.

Camille tiếp tục hỏi: "Tại sao vào tối 22/5/2016, trong căn nhà của cô lại xuất hiện James Franco?". Amber Heard đáp: "Tôi không biết chuyện James Franco đến nhà mình".

Ngay lập tức, vị luật sư đã cho phát một đoạn video trích xuất từ CCTV trong thang máy tại căn nhà của Amber Heard. Theo đó, vào 23h ngày 22/5/2016, Amber Heard đã tựa đầu vào vai của James Franco sau đó cả hai bước ra khỏi thang máy. Trong video, James Franco đeo balo, đội mũ và đeo khẩu trang che kín mặt.

Cô nói: "Anh ấy là bạn của tôi. Anh ấy luôn ở bên cạnh tôi. Thành thật mà nói, tôi đã không còn sự ủng hộ từ những người bạn thân của mình ở thời điểm đó".

Nữ diễn viên còn tiết lộ thêm, trước đây, Depp luôn tỏ ra ghen tuông và nghi ngờ cô ngoại tình với Franco. Cô còn cáo buộc chồng cũ từng mắng cô là "con điếm" chỉ vì cân nhắc tham gia một dự án cùng James Franco.

"Anh ấy căm ghét James Franco và buộc tội tôi lén lút ngoại tình với Franco kể từ thời điểm cả hai đóng chung bộ phim Pineapple Express"- Amber Heard chia sẻ.

James Franco từng vướng phải nhiều cáo buộc về việc quan hệ tình dục bừa bãi.

James Franco từng vướng phải nhiều cáo buộc về việc quan hệ tình dục bừa bãi.

Đáng chú ý, chỉ 1 ngày sau khi James Franco xuất hiện tại nhà Amber Heard, cô đã đệ đơn ly hôn với Johnny Depp. James Franco từng vướng phải nhiều cáo buộc về việc quan hệ tình dục bừa bãi. Trong cuộc phỏng vấn trên The Jess Cagle Podcast, nam diễn viên thừa nhận anh từng phải đấu tranh để vượt qua chứng nghiện sex.

Franco chia sẻ: "Tôi từng có bạn gái nhưng lại không thể chung thủy với ai. Tôi đã lừa dối nhiều người trước khi đến với bạn gái Isabel Pakzad".

Theo Pháp luật & Bạn đọc


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.