Phát ngôn của Lê Hoàng: 'Tôi có một quy luật là con gái đẹp xăm gì cũng đẹp, còn con gái xấu xăm gì cũng xấu' trong chương trình Có hẹn lúc 22 giờ tiếp tục gây tranh cãi. 

 Tập 13 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ lên sóng tối 30/10 bàn luận chủ đề Đàn ông nghĩ sao khi người phụ nữ xăm hình nghệ thuật? Trong thời lượng gần một giờ đồng hồ, bộ ba Quang Tuấn, Hứa Minh Đạt và Lê Hoàng nêu quan điểm của mình. 

Lê Hoàng đặt câu hỏi nếu gặp được một cô gái xăm thì cảm xúc như thế nào?, diễn viên Quang Tuấn phản hồi anh không quan trọng chuyện phụ nữ có hình xăm. Thế nhưng vẫn sẽ có sự dè dặt khi giao lưu, trò chuyện cùng họ. 

Trước ý kiến trên, Lê Hoàng liền lên tiếng: “Xăm hình cũng có xăm đẹp và xăm xấu. Tuy nhiên, tôi nghĩ có một quy luật rằng, gái đẹp xăm gì cũng đẹp, còn gái xấu xăm gì cũng xấu. Không biết tôi nghĩ thế có bị ác không. Tôi nghĩ vậy vì một cô gái sở hữu làn da trắng muốt, nếu có thêm một hình xăm nhỏ điểm xuyến thì sẽ rất hấp dẫn.

Theo tôi, ba yếu tố để thấy người con gái có hình xăm đẹp đó là: Hình xăm đẹp, gương mặt đẹp và chỗ xăm hình cũng phải đẹp như da trắng, eo thon… Gái mà xấu thì tốt nhất đừng xăm không lại càng xấu hơn”.

Lê Hoàng lại gây tranh cãi với phát ngôn 'gái xấu xăm gì cũng xấu'
Huỳnh Mến không đồng tình với quan điểm của Lê Hoàng. 

Biên đạo múa Huỳnh Mến - khách mời của chương trình bày tỏ không đồng tình với quan điểm của Lê Hoàng. Cô cho biết mình cũng có xăm 5 hình trên người và cảm thấy rất bình thường với điều này. Theo cô, những hình xăm mang ý nghĩa nghệ thuật còn là sự lưu dấu kỷ niệm, đi cùng mình từ trẻ đến khi về già. 

“Đối với tôi, hình xăm thể hiện cá tính. Nếu người đó đủ tự tin về nội dung hình xăm của mình cộng hưởng thêm cá tính thì sẽ cuốn hút hơn, chứ không phải người ta xấu có hình xăm lại càng xấu hơn”, cô phản biện. Huỳnh Mến cũng khẳng định việc xăm mình là lựa chọn của từng cá nhân. Do đó, mỗi người hãy cân nhắc và khi đủ tự tin hãy quyết định. 

Đoạn clip chia sẻ quan điểm của Lê Hoàng nhanh chóng được lan truyền gây tranh cãi trong cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ thái độ chỉ trích, "ném đá" nam đạo diễn vì phát ngôn chủ quan, mang tính "body shaming". 

"Cơ thể là của mỗi người. Việc họ muốn lựa chọn xăm hay không, xăm hình gì và ở đâu trên cơ thể là quyền của họ. Miễn sao mỗi người cảm thấy tự tin với điều này. Ở đây không thể bình luận chuyện đẹp xấu của một người phụ nữ qua hình xăm", tài khoản Minh Hiếu bình luận. 

Lê Hoàng lại gây tranh cãi với phát ngôn 'gái xấu xăm gì cũng xấu'
Việc format chương trình xây dựng để những người đàn ông lên bàn luận chuyện phụ nữ được cho là không phù hợp. 

Trước đó, Lê Hoàng và chương trình cũng gây ồn ào với chủ đề Học thức có ảnh hưởng gì tới hạnh phúc gia đình không? Nam đạo diễn đãcó phát ngôn "Phụ nữ làm nail, bán online dễ bị nghi là học thức không cao" khiến vụ việc bị mang ra mổ xẻ, tranh luận. 

Dù ngữ cảnh thay đổi và cả chương trình chỉ đang đề cập về những định kiến phổ thông. Tuy nhiên, khán giả cho rằng việc một talkshow với format để ba người đàn ông lên bàn luận về những điều xung quanh phụ nữ là nhạy cảm và không phù hợp. 

Theo VietNamNet


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.