Livestream của Ngọc Trinh mới đây thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Theo dõi Ngọc Trinh đã lâu, hẳn nhiều người cũng biết trong thời gian vừa qua, nữ hoàng nội y vướng vào ồn ào dùng hàng fake. Cụ thể, netizen "soi" chiếc gương Ngọc Trinh khoe trên trang cá nhân là đồ giả, mua trên mạng chỉ với giá 15 triệu đồng. Thậm chí, website chính thức của thương hiệu gương cao cấp này đã có bài viết lên tiếng, khẳng định chưa từng sản xuất mẫu gương 300 triệu nào có màu lệch chuẩn như của Ngọc Trinh.

Giữa ồn ào, trong một livestream tối ngày 24/10, Ngọc Trinh có pha "dằn mặt" cộng đồng mạng cực gắt khi đặt chiếc gương giả ngay sau khung hình. Nhiều netizen rần rần bình luận, "cà khịa" Ngọc Trinh dùng hàng "pha-ke". Đứng trước những ý kiến trái chiều, trên sóng trực tiếp, 2 người thân trong ekip của chân dài 8X gây sốc khi khẳng định chiếc gương của Ngọc Trinh được mua với giá hàng trăm triệu. Về phía mình, khi đứng trước câu hỏi "sao người ta kêu gương fake vậy chị", nữ hoàng nội y có câu trả lời như ngầm phủ nhận tin đồn trên, cô nói: "Chị đâu biết em". Tuy nhiên, cũng có thể hội bạn thân của Ngọc Trinh chỉ đang vui đùa, tạo không khí bớt căng thẳng trên livestream.

Bạn thân tiết lộ gương Ngọc Trinh có giá hàng trăm triệu, thậm chí chính chủ còn có động thái như ngầm phủ nhận tin đồn dùng hàng fake

Ngọc Trinh livestream với chiếc gương nghi hàng pha-ke, người trong ekip bức xúc làm rõ luôn giá trị thật - Ảnh 3.

Trong livestream của mình, Ngọc Trinh vô tư để chiếc gương được cho là hàng fake phía sau

Ngọc Trinh livestream với chiếc gương nghi "hàng pha-ke", người trong ekip bức xúc làm rõ luôn giá trị thật - Ảnh 4.
Ngọc Trinh livestream với chiếc gương nghi "hàng pha-ke", người trong ekip bức xúc làm rõ luôn giá trị thật - Ảnh 4.

Trước đó giữa ồn ào, Ngọc Trinh còn thoải mái khoe ảnh bên chiếc gương

Ngọc Trinh livestream với chiếc gương nghi hàng pha-ke, người trong ekip bức xúc làm rõ luôn giá trị thật - Ảnh 5.

Ồn ào nổ ra kể từ khi Ngọc Trinh đăng ảnh bên chiếc gương được cho là giả nhưng lại tag thương hiệu chính hãng. Tuy nhiên, nhãn hàng này cũng đã lên tiếng làm rõ, khẳng định chưa từng sản xuất mẫu gương 300 triệu nào có màu lệch chuẩn như của Ngọc Trinh

Theo kenh14.vn


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.