Group News: Tin copy

Động thái mới nhất từ YouTube là nước đi thể hiện tính "nhân văn" mà dường như các fan làng nhạc không mấy hứng khởi với thay đổi này.

 Mới đây, mạng xã hội xôn xao vì thông tin YouTube ẩn dislike các video được đăng trên nền tảng này. Động thái này đã được YouTube thông báo từ hồi tháng 3 với mục đích nhằm ngăn cản các chiến dịch quấy rối, ảnh hưởng đến các nhà sáng tạo nội dung chân chính, đặc biệt là những kênh mới phát triển. YouTube cho biết việc thay đổi này sẽ dần dần được triển khai trong thời gian tới.
Từ nay Justin Bieber không cần phải nhìn vào lượt dislike MV số 1 thế giới mà uất nghẹn nữa, cảm ơn YouTube nhé! - Ảnh 1.

Nút dislike vẫn còn nhưng số lượt thì bị ẩn đi

Thực chất, việc ẩn dislike của YouTube không phải là gỡ bỏ hoàn toàn tính năng dislike mà chỉ là ẩn đi số lượng lượt dislike của một video. Người xem vẫn có thể ấn nút dislike nhưng không thể biết số lượng chính xác lượt dislike của video đó, chỉ có người sáng tạo nội dung mới có thể theo dõi lượt dislike này một cách riêng tư.

Sự thay đổi này làm các fan làng nhạc không khỏi hoang mang và tiếc nuối, dù dislike là một sự đánh giá tiêu cực cho một MV nhưng từ lâu những kỷ lục dislike vẫn được mang ra để so kè thành tích giữa các idol.

Từ nay Justin Bieber không cần phải nhìn vào lượt dislike MV số 1 thế giới mà uất nghẹn nữa, cảm ơn YouTube nhé! - Ảnh 2.

Hiện giờ, hai MV có lượt dislike cao nhất là Baby

... và Baby Shark

Hai MV đang nắm giữ kỷ lục nhiều dislike nhất YouTube chính là Baby của Justin Bieber (12 triệu lượt) và ca khúc thiếu nhi nổi tiếng Baby Shark (14 triệu lượt). Ngay khi YouTube ẩn đi lượt dislike hiển thị của các video, fan Justin Bieber nói riêng và các fan nhạc nói chung đều tỏ ra tiếc nuối vì từ nay không còn thấy kỷ lục MV nhiều dislike nhất hiển thị trên thực tế nữa.

5 MV bị dislike nhiều nhất YouTube:

1. Baby Shark - 14 triệu lượt

2. Baby - 12 triệu lượt

3. Flores - 5,5 triệu lượt

4. It's Everyday Bro - 5,4 triệu lượt

5. Despacito - 5,1 triệu lượt

Từ trước đến giờ, Justin Bieber và Baby luôn được nhắc đến với danh xưng mỹ miều "nghệ sĩ USUK có MV nhiều dislike nhất lịch sử". Ban đầu, Baby bị "ghét" là do nhiều người cho rằng bài hát là sự kết hợp của phần beat nhàm chán, ca từ lặp đi lặp lại nhiều lần cùng những đoạn rap vô nghĩa khiến họ thấy "không ưa lỗ tai".

Từ nay Justin Bieber không cần phải nhìn vào lượt dislike MV số 1 thế giới mà uất nghẹn nữa, cảm ơn YouTube nhé! - Ảnh 5.

Nhưng càng về sau fan của anh chàng càng không hề ngại ngùng với kỷ lục này mà còn ra sức khoe khắp nơi và hàng năm lại rủ nhau vào dislike thêm để kỷ lục không bị cướp mất, nhờ vậy mà MV này vẫn trụ vững với lượt dislike áp đảo sau nhiều năm ra mắt.

Vậy là từ nay, chúng ta không thể biết được lượng dislike của các MV lên xuống thế nào, MV nào sẽ vươn lên và nắm giữ kỷ lục này. Con số 12 triệu của Baby cũng chỉ là quá khứ. Buồn của Justin Bieber, ngồi không mất một kỷ lục!

Theo Kenh14.vn


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.