Group News: Tin copy

"Những ngày đầu khi anh Chí Tài mới ra đi, chính MC Ngọc Hân đã đưa thuốc ngủ cho tôi" – ca sĩ Phương Loan nói.

Vừa qua, tại một livestream của trung tâm Thúy Nga, ca sĩ Phương Loan đã thông báo về CD sắp ra mắt của mình. Cô nói:

"Sắp tới đây, trung tâm Thúy Nga sẽ phát hành cho tôi một CD song ca những ca khúc của anh Chí Tài. Giám đốc Thúy Nga rất thương tôi và anh Chí Tài nên mới làm cho tôi một CD riêng. CD này đã thu xong xuôi, chỉ đợi ngày phát hành thôi.

Phương Loan: Ngày anh Chí Tài mất, chính MC Ngọc Hân đã đưa thuốc ngủ cho tôi - Ảnh 1.

Phương Loan

Tất cả các ca khúc trong CD đều là những bài hát tôi yêu thích, chẳng hạn như bài Anh ở đâu, em ở đâu, bài hát không thể thiếu khi nhắc về anh Chí Tài".

Ca sĩ Bằng Kiều nghe vậy liền tâm sự: "Bây giờ chị Phương Loan nhắc về anh Chí Tài thì tôi mới dám nói, chứ nãy giờ tôi không dám nhắc vì dù thế nào, khi nhắc về một người đã khuất cũng gây cảm giác buồn phiền.

Tôi là người gắn bó rất nhiều với anh Chí Tài. Từ lúc còn ở hải ngoại tới khi về Việt Nam, tôi vẫn thường xuyên đi diễn chung với anh Chí Tài, gặp nhau nhiều và tâm sự nhiều. Chúng tôi thân thiết và dành nhiều tình cảm cho nhau.

Vì vậy, mỗi khi nhắc về anh Chí Tài, tôi lại không cầm được lòng nên phải tránh đi, không nhắc về anh ấy. Chị Phương Loan vốn mít ướt sẵn. Tôi sợ nhắc về anh Chí Tài sẽ khiến chị ấy rơi nước mắt.

Tuy nhiên, tôi cũng thấy, qua sự ra đi của anh Chí Tài, tôi mới thấy xung quanh chị Phương Loan vẫn còn rất nhiều sự yêu thương. Mọi người vẫn bao bọc lấy chị cho tới tận giây phút này, khi anh ra đi tròn một năm.

Phương Loan: Ngày anh Chí Tài mất, chính MC Ngọc Hân đã đưa thuốc ngủ cho tôi - Ảnh 3.

Bằng Kiều

Tôi gọi đây là cái lời cuộc đời dành cho chị Phương Loan. Cái lời này chị nhận được từ cách sống, cách đối nhân xử thế của anh Chí Tài khi sinh thời.

Anh Chí Tài phải sống như thế nào thì khi anh ấy ra đi rồi, những người ở lại vẫn yêu thương anh ấy và chị Phương Loan. Ngay từ lúc anh Chí Tài còn sống, mọi người đã rất yêu thương anh ấy rồi nên đến giờ vẫn vậy".

Nghe Bằng Kiều nói xong, bà xã Chí Tài chợt nhớ ra và cảm ơn MC Ngọc Hân:

"Tôi cũng phải cảm ơn MC Ngọc Hân rất nhiều. Những ngày đầu khi anh Chí Tài mới ra đi, chính MC Ngọc Hân đã đưa thuốc ngủ cho tôi, giúp tôi được tỉnh táo trở lại.

Phương Loan: Ngày anh Chí Tài mất, chính MC Ngọc Hân đã đưa thuốc ngủ cho tôi - Ảnh 4.

MC Ngọc Hân

Lúc đó, tôi bị mất ngủ, sức khỏe đi xuống. MC Ngọc Hân đã chạy đi lấy thuốc ngủ đem đến cho tôi, dặn dò tôi phải uống như thế nào. Tôi rất cảm ơn Ngọc Hân đã quan tâm tới tôi vào thời gian đó".

MC Ngọc Hân khiêm tốn nói: "Thực ra sự quan tâm của tôi rất nhỏ bé, không đáng gì cả. Tôi nhớ khi ấy phỏng vấn chị Phương Loan, tôi có nghe chị bảo đang bị mất ngủ.

Sẵn có thuốc ngủ ở đó, tôi mới lấy đưa cho chị Phương Loan để chị ngủ ngon, còn lấy sức lo cho đám tang của anh Chí Tài".

Cuối cùng, ca sĩ Phương Loan thông báo: "Tôi cũng muốn thông báo, sắp tới đây sẽ diễn ra lễ giỗ đầu của anh Chí Tài tại nhà thờ Thánh Linh, vào ngày 18 tháng 12".

Theo Soha.vn


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.