Group News: Tin copy

Ngày hôm nay, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin người đẹp đến từ Campuchia đã cố tình chơi xấu đại diện Việt Nam - Nguyễn Thúc Thùy Tiên trước khi đêm Chung kết diễn ra, cụ thể người đẹp này đã đưa video trong quá khứ của Thùy Tiên cho ban tổ chức chương trình Miss Grand International 2021.

 Rầm rộ thông tin đại diện của Campuchia chơi xấu Thùy Tiên trước giờ G. (Ảnh: FBNV) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Rầm rộ thông tin đại diện của Campuchia chơi xấu Thùy Tiên trước giờ G. (Ảnh: FBNV)

Mới đây, trên trang cá nhân của người đẹp Campuchia 2021 - Top 10 fan vote Miss Grand International - Sothida Pokimtheng đã có cuộc trò chuyện với khán giả, cô nàng đã bật khóc nức nở, khẳng định "không biết gì" về thông tin nói cô gửi video của Thùy Tiên cho BTC và cũng không có gan to để làm chuyện đó.

 

 Sothida Pokimtheng khẳng định không có chuyện chơi xấu Thùy Tiên. (Ảnh: Chụp màn hình) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Sothida Pokimtheng khẳng định không có chuyện chơi xấu Thùy Tiên. (Ảnh: Chụp màn hình)

Đồng thời, người đẹp Sothida cũng van nài người dùng Facebook tại Campuchia không thả các biểu tượng cảm xúc, bình luận vào ảnh của các thí sinh nước khác, người đẹp cho biết thi xong rất mệt, không muốn giải thích thêm do công ty quản lí yêu cầu nên cô buộc phải livestream phân trần để tránh những hiểu lầm.

 

 Người đẹp cho biết cô và Hoa hậu Thùy Tiên vẫn vui vẻ với nhau tại cuộc thi cũng như sau đêm Chung kết. (Ảnh: FBNV) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Người đẹp cho biết cô và Hoa hậu Thùy Tiên vẫn vui vẻ với nhau tại cuộc thi cũng như sau đêm Chung kết. (Ảnh: FBNV)

Cuối đoạn livestream người đẹp Campuchia cũng cho biết sau khi gặp Hoa hậu Thùy Tiên tại buổi ăn tối với Ban tổ chức Miss Grand International đến nay chưa gặp lại đại diện Việt Nam cũng như mối quan hệ giữa cô với các nàng Hậu trong Top 5 không có gì bất thường. Hiện, cô cũng muốn câu chuyện kết thúc ở đây để được nghỉ ngơi vì quá mệt mỏi suốt một hành trình dài tham dự cuộc thi.

 

 Sothida và các chị em Châu Á từng vui vẻ chụp ảnh cùng nhau. (Ảnh: FBNV) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Sothida và các chị em Châu Á từng vui vẻ chụp ảnh cùng nhau. (Ảnh: FBNV)

Trước đó, Hoa hậu Thùy Tiên đã có cuộc phỏng vấn sau khi đăng quang Miss Grand International 2021. Nói về ồn ào xoay quanh câu chuyện mua giải và bị tố quỵt nợ, đồng thời cũng thẳng thắn cho biết đã sẵn sàng đối mặt với việc câu chuyện ồn ào bị đào lại: "Thuỳ Tiên nghĩ hai cái này nó mâu thuẫn với nhau vì nếu Tiên đã mua giải rồi thì Tiên sẽ không chuẩn bị kỹ càng đến như vậy, bỏ công, bỏ sức ra để tập trung, tập luyện hết sức mình như vậy. Còn để nói về những ồn ào cũ bị đào lại thì thật sự Tiên cũng đã có cho mình những suy nghĩ từ trước khi mang danh hiệu Miss Grand Vietnam rồi. Tất cả những điều đó Tiên đã có câu trả lời của riêng mình, Tiên đã đều tính trước và Tiên không sợ".

 

 Hoa hậu Thùy Tiên đang khá bận rộn với lịch trình sau đăng quang. (Ảnh: FBNV) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Hoa hậu Thùy Tiên đang khá bận rộn với lịch trình sau đăng quang. (Ảnh: FBNV)

Ngoài ra, 19h tối nay (6/12), Tân Hoa hậu Hòa Bình Thế giới đã có buổi livestream với "bà trùm" Phạm Kim Dung. Hai chị em trò chuyện thân mật, Thùy Tiên còn kể câu chuyện sự cố móng tay khiến cô bị đau rất nhiều và có cả máu. Riêng về ồn ào của người đẹp Campuchia, Thùy Tiên hoàn toàn giữ im lặng, không có động thái nào và vẫn giữ mối quan hệ tốt với các chị em trong cuộc thi.

 

 Thùy Tiên livestream cùng "bà trùm" Kim Dung mới đây. (Ảnh: Chụp màn hình FBNV) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Thùy Tiên livestream cùng "bà trùm" Kim Dung mới đây. (Ảnh: Chụp màn hình FBNV)

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên cho biết những ngày tới cô sẽ đến tỉnh Chiang Mai tham gia một số sự kiện cũng như quảng bá cho cuộc thi và sẽ xuất hiện trong đêm Chung kết cuộc thi Miss Grand Chiang Mai 2022 để trao vương miện cho cô gái xuất sắc cũng như tham gia hoạt động truyền thông với Top 4 chung cuộc.

Theo Yan.vn


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.