Group News: Tin copy

Đỗ Hà đang có phần thể hiện vô cùng ấn tượng tại Miss World.

Miss World từ lâu được biết đến là cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh với sự góp mặt của những cái tên "sừng sỏ" đến từ các quốc gia khác nhau. Là đại diện Việt Nam tham dự mùa thi năm nay, Đỗ Hà được kỳ vọng là "chiến binh 5000 máu" chặt đẹp mọi đối thủ, tiến sâu vào vòng trong qua phần thể hiện ấn tượng của mình.

Để chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế, Đỗ Hà đã rục rịch chuẩn bị tập luyện từ lâu, siêng năng không kém Thùy Tiên tại Miss Grand mang về chiếc vương miện danh giá. Điển hình như trong một clip hậu trường được chia sẻ trên các diễn đàn sắc đẹp, mỹ nhân Việt khi bắt gặp ống kính camera thần thái hết sức không thua kém vedette, không ngại "thị phạm" một vài đường catwalk vô cùng uyển chuyển, tự tin chuẩn một Tân Hoa hậu. Theo đoạn clip, Đỗ Hà đang diện thiết kế đến từ Puerto Rico để chuẩn bị cho phần thi Top Model thuộc khuôn khổ Miss World.

Liên quan đến phần thi này, Đỗ Hà đã xuất sắc vượt qua 123 thí sinh, lọt Top 13 phần thi Top Model thuộc khuôn khổ Miss World. Bất ngờ hơn, người đẹp xứ Thanh là đại diện Châu Á duy nhất góp mặt trong danh sách này.

 

 
Thái độ thay đổi 180 độ khi bắt gặp camera, Đỗ Hà có thần thái hậu trường ra sao mà cân luôn team châu Á vào Top 13 Top Model tại Miss World? - Ảnh 3.

Từ những bước đi...

Thái độ thay đổi 180 độ khi bắt gặp camera, Đỗ Hà có thần thái hậu trường ra sao mà cân luôn team châu Á vào Top 13 Top Model tại Miss World? - Ảnh 4.

... đến thần thái hút hồn, Đỗ Hà quả thật là "chiến binh 5000 máu", được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại mùa thi Miss World năm nay

 

"Full HD" chiếc váy trong nước Đỗ Hà mang lên trình diễn tại phần thi hôm nay

Thái độ thay đổi 180 độ khi bắt gặp camera, Đỗ Hà có thần thái hậu trường ra sao mà cân luôn team châu Á vào Top 13 Top Model tại Miss World? - Ảnh 7.

Đỗ Hà đang giữ vững được phong độ của mình, được kỳ vọng lọt Top cao tại đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh

Theo Doanh nghiệp & Tiếp thị


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.