Group News: Tin tổng hợp

Loạt tin nhắn được cho là của trưởng FC Hoa hậu Khánh Vân với nội dung muốn hãm hại Thùy Tiên, nói xấu thậm tệ Kim Duyên và phong sát H'Hen Niê. Vậy thực hư câu chuyện này ra sao và các bên liên quan đã có phản ứng như thế nào?

Mới đây, khắp các diễn đàn sắc đẹp xôn xao loạt tin nhắn bị rò rỉ của L.Đ.T - trưởng FC hoa hậu Khánh Vân trong nhóm chat. Những tin nhắn cho thấy hành vi khó chấp nhận của người này với 3 mỹ nhân showbiz: Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Kim Duyên và H'Hen Niê.

Khi biết tin Thùy Tiên là đại diện Việt Nam thi Miss Grand International 2021, L.Đ.T lập tức lên kế hoạch "seeding", kêu gọi FC cùng nhau dùng nick ảo lan truyền clip Thùy Tiên xé giấy nợ vào diễn đàn showbiz lớn, để mỹ nhân bị bẽ mặt.

Tin nhắn L.Đ.T kêu gọi người khác lan truyền clip xé giấy nợ của Thùy Tiên

Không những thế, L.Đ.T cũng có những phát ngôn gây sốc trong group chat, thậm chí sử dụng từ ngữ thô tục nói xấu Á hậu Kim Duyên và ê-kíp của cô. Gây sốc hơn cả là việc L.Đ.T vì không thích Kim Duyên mà ghét lây sang H'Hen Niê. Chỉ vì lý do cả 2 mỹ nhân chơi rất thân mà trưởng FC Khánh Vân đã tuyên bố... "phong sát" luôn H'Hen Niê.

BIẾN CĂNG: Trưởng FC Khánh Vân lập nick ảo tung clip xé giấy nợ của Thuỳ Tiên, phong sát cả HHen Niê - Ảnh 2.
 
BIẾN CĂNG: Trưởng FC Khánh Vân lập nick ảo tung clip xé giấy nợ của Thuỳ Tiên, phong sát cả HHen Niê - Ảnh 3.

Loạt tin nhắn L.Đ.T nói xấu Á hậu Kim Duyên và H'Hen Niê

Việc trưởng FC Khánh Vân có kế hoạch "hãm hại" Thùy Tiên, nói xấu Á hậu Kim Duyên và H'Hen Niê khiến dân tình vô cùng bức xúc. Ít nhiều hành động người này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến Hoa hậu Khánh Vân. 

BIẾN CĂNG: Trưởng FC Khánh Vân lập nick ảo tung clip xé giấy nợ của Thuỳ Tiên, phong sát cả HHen Niê - Ảnh 4.

Khánh Vân "nằm không cũng dính đạn" vì hành động của trưởng FC

Vậy phản ứng của các bên ra sao?

Trưởng FC Khánh Vân thừa nhận sai lầm

Trước sự chỉ trích của cư dân mạng, L.Đ.T đã chính thức lên tiếng thừa nhận sai lầm, hứa sẽ xin lỗi từng cá nhân có liên quan tới câu chuyện, đồng thời rút khỏi FC Khánh Vân. Riêng sự việc của Thùy Tiên, L.Đ.T giải thích: "Những hình ảnh về đoạn tin nhắn mình nói xấu Thùy Tiên đã xuất hiện khá lâu, cách đây 4, 5 tháng, nay được up lên lại. Vì ban đầu mình tin đoạn clip liên quan Thùy Tiên là thật, nên mình đã hiểu lầm về Thùy Tiên. Sau khi tìm hiểu kỹ sự việc, mình không nhắc lại câu chuyện đó nữa và mình cũng không có hành động tổn hại đến Thùy Tiên. Mình xin lỗi Thùy Tiên và các bạn fan Thùy Tiên nhiều vì đã có những hiểu lầm, dẫn đến những phát ngôn, suy nghĩ sai lệch như trong đoạn chat".

BIẾN CĂNG: Trưởng FC Khánh Vân lập nick ảo tung clip xé giấy nợ của Thuỳ Tiên, phong sát cả HHen Niê - Ảnh 5.

Bài đăng xin lỗi, giải thích của thành viên FC Khánh Vân

Khánh Vân lên tiếng

Cho đến mới đây, Khánh Vân đã chính thức lên tiếng sau ồn ào gây bão CĐM. Người đẹp hy vọng sẽ không còn những chuyện tương tự xảy ra và cho biết hành động nói trên là đi ngược lại với cách làm việc và suy nghĩ hằng ngày của cô.

Khánh Vân bộc bạch: "Những ngày qua Vân có nghe những điều tiếng về bản thân mình, về những tin đồn. Vân muốn mọi người hiểu rằng, group này là group dành cho Vân và những tình cảm của các bạn gửi đến Vân cũng như các fan yêu mến beauty queens. Ở đây là nơi mọi người cùng làm bạn với nhau, động viên nhau những lúc khó khăn, cổ vũ nhau những lúc cần động lực. Vì vậy, bất kỳ hành động nào gây ảnh hưởng đến fan của Vân, những anh chị đồng nghiệp và những tình cảm Vân đã vun đắp - gìn giữ thì chắc chắn Vân tuyệt đối không ủng hộ". 

hoa hau Khanh Van 4

Bài đăng của Khánh vân trong FC - Ảnh: Internet

Cuối bài đăng, Khánh Vân đã gửi lời xin lỗi tới những ai đã và đang bị ảnh hưởng bởi ồn ào kể trên. Đồng thời, nàng hậu hy vọng FC của mình sẽ là một group văn minh và nói không với những tin đồn thất thiệt hoặc những hành động không đúng. 

Phản ứng của H'Hen Niê chuẩn "hoa hậu quốc dân"

Giữa ồn ào của FC Khánh Vân, netizen đã kéo vào trang cá nhân của H'Hen Niê để thông báo cho nàng Hậu rõ sự tình. H'Hen Niê cũng đã chính thức lên tiếng, "chốt hạ" 1 câu đúng chuẩn "Hoa hậu quốc dân": "Chị không sao, chắc các bạn nói vui với nhau thôi".

HHen Niê có động thái mới giữa ồn ào bị FC Khánh Vân nói xấu, chốt hạ 1 câu đúng chuẩn Hoa hậu quốc dân - Ảnh 2.
 
HHen Niê có động thái mới giữa ồn ào bị FC Khánh Vân nói xấu, chốt hạ 1 câu đúng chuẩn Hoa hậu quốc dân - Ảnh 3.

Động thái của H'Hen Niê càng khiến người hâm mộ thêm yêu mến nàng Hậu

Hiện tại, phía Thùy Tiên và Kim Duyên chưa có động thái chính thức nào với scandal lần này của FC Khánh Vân. Tuy nhiên, có thể thấy hành động của FC đã gây ảnh hưởng không nhỏ tới uy tín của nàng hậu. Fan chính là "bộ mặt" của người nghệ sĩ, bởi vậy mỗi FC cần phải chú ý tới hành ngôn của mình hơn để tránh đem lại những sự cố không đáng có.

Thu Hằng (tổng hợp)


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.