Group News: Tin copy

Qua chia sẻ của con gái út trên MXH, gia đình ông "vua hàng hiệu" đã có một đêm giáng sinh xa hoa trong biệt thự view sông Sài Gòn.

Đêm Noel có khác, không khí hộn nhịp lan toả khắp nơi từ ngoài đường đến trên MXH. Như một thói quen, bên cạnh việc "hưởng" sự tưng bừng này, netizen không quên cập nhật tình hình lễ hội của những nhân vật đình đám cõi mạng. Trong đó đáng chú ý nhất chính là gia đình tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn.

Không phụ sự mong đợi của dân mạng, nhà "vua hàng hiệu" tiếp tục có một mùa Noel "tới công chuyện". Năm nay nhà tỷ phú dựng luôn 3 cây thông Giáng sinh bên trong biệt thự view sông Sài Gòn.

Ngoài hoa lá cành có tone màu hồng to đùng, những cây này còn được treo cả chuỗi hạt và quả châu lấp lánh. Đây cũng chính là lý do mà rich kid Tiên Nguyễn khoe chuyện matching với cây Giáng sinh nhà mình khi check-in.

Tiệc Giáng sinh nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn trong biệt thự ven sông có gì? - Ảnh 1.

Nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn trang hoàng Giáng sinh rực rỡ

Tiệc Giáng sinh nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn trong biệt thự ven sông có gì? - Ảnh 2.

Rich kid Tiên Nguyễn show đường cong dữ dội với chiếc váy đen

Trước đó, "đệ nhất rich kid" cũng cập nhật tình hình tiệc tùng của nhà mình khiến dân tình, nhất là hội mê đồ ngọt lác mắt. Bàn tiệc bánh ngọt nhà tỷ phú đầy ú ụ những đĩa bánh kem khúc gỗ, cupcake,... xịn xò. Đúng là đẳng cấp nhà tỷ phú!

Tiệc Giáng sinh nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn trong biệt thự ven sông có gì? - Ảnh 4.

Tiên Nguyễn hào hứng check-in Giáng sinh liên tục

Theo Pháp luật và bạn đọc


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.