Group News: Tin copy

Nhiều ngôi sao Hollywood như Paris Hilton, Ariana Grande, Nicolas Cage... làm đám cưới trong năm 2021.

Đám cưới của Paris Hilton là một trong những sự kiện nổi bật của năm. Nữ DJ trao lời hẹn ước với doanh nhân Carter Reum tại biệt thự 60 triệu USD của ông nội cô hồi tháng 11. Cặp sao công khai mối quan hệ hồi tháng 4/2019 bằng bức ảnh chụp chung trên mạng xã hội. Hai người sinh cùng tháng, cùng năm và tin rằng họ là định mệnh của đời nhau. Ảnh: People

Tháng 1, minh tinh Baywatch Pamela Anderson kết hôn lần thứ năm với vệ sĩ kiêm vận động viên thể hình Dan Hayhurst. Trước đó, cô trải qua bốn đời chồng và năm đám cưới: tay trống Tommy Lee (từ năm 1995 đến 1998), ca sĩ Kid Rock (từ năm 2006 đến 2007), hai lần với tay chơi bài poker Rick Salomon (từ năm 2007 đến 2008 và 2014 đến 2015). Đầu năm 2020, diễn viên làm đám cưới với nhà sản xuất phim Jon Peters nhưng chia tay sau 12 ngày. Tuy nhiên, hai người chưa đăng ký kết hôn.

Tháng 1, minh tinh "Baywatch" Pamela Anderson kết hôn lần thứ năm với vệ sĩ kiêm vận động viên thể hình Dan Hayhurst. Trước đó, cô trải qua bốn đời chồng và năm đám cưới: tay trống Tommy Lee (từ năm 1995 đến 1998), ca sĩ Kid Rock (từ năm 2006 đến 2007), hai lần với tay chơi bài poker Rick Salomon (từ năm 2007 đến 2008 và 2014 đến 2015). Đầu năm 2020, diễn viên làm đám cưới với nhà sản xuất phim Jon Peters dù chưa đính hôn, chia tay sau 12 ngày.

Tháng 3, Nicolas Cage, 57 tuổi, cưới Riko Shibata - cô gái Nhật 26 tuổi - sau một năm hẹn hò. Tài tử Ma tốc độ thuê một lễ đường ở Las Vegas tổ chức hôn lễ, mời vợ cũ và con trai tới dự. Trong lễ cưới, Shibata mặc bộ Kimono được may thủ công tại Kyoto, bước xuống sân khấu trên nền nhạcWinter Songcủa nhóm Kiroro. Cage mặc bộ âu phục của nhà thiết kế thời trang Tom Ford. Hai người trao lời hẹn ước theo nghi lễ Công giáo. Cage đọc một bài thơ của Walt Whitman tặng vợ. Trong khi đó, Shibata đọc tặng anh một bài thơ haiku.

Tháng 3, Nicolas Cage, 57 tuổi, cưới Riko Shibata - cô gái Nhật 26 tuổi - sau một năm hẹn hò. Tài tử "Ma tốc độ" thuê một lễ đường ở Las Vegas tổ chức hôn lễ, mời vợ cũ và con trai tới dự. Trong lễ cưới, Shibata mặc bộ Kimono được may thủ công tại Kyoto, bước xuống sân khấu trên nền nhạc "Winter Song" của nhóm Kiroro. Cage mặc bộ âu phục của nhà thiết kế thời trang Tom Ford. Hai người trao lời hẹn ước theo nghi lễ Công giáo. Cage đọc một bài thơ của Walt Whitman tặng vợ, Shibata đọc tặng anh một bài thơ haiku.

Hai giám khảo The Voice Mỹ - Gwen Stefani và Black Shelton - tổ chức đám cưới tại nhà riêng ở Oklahoma hồi tháng 7 sau gần sáu năm yêu. Cặp sao được xem là một trong những cặp đẹp nhất của Hollywood. Hai người quen năm 2014, khi cùng gặp rắc rối trong cuộc hôn nhân trước đó. Năm 2015, Gwen Stefani chia tay Gavin Rossdale sau 13 năm bên nhau vì anh ngoại tình với bảo mẫu của gia đình. Cùng năm, Blake Shelton kết thúc cuộc hôn nhân bốn năm với Miranda Lambert.

Hai giám khảo The Voice Mỹ - Gwen Stefani và Black Shelton - tổ chức đám cưới tại nhà riêng ở Oklahoma hồi tháng 7 sau gần sáu năm yêu. Họ được xem là một trong những cặp đẹp nhất của Hollywood. Hai người quen năm 2014, khi cùng gặp rắc rối trong cuộc hôn nhân trước đó. Năm 2015, Gwen Stefani chia tay Gavin Rossdale sau 13 năm bên nhau vì anh ngoại tình với bảo mẫu của gia đình. Cùng năm, Blake Shelton kết thúc cuộc hôn nhân bốn năm với Miranda Lambert.

MC gốc Việt Jeannie Mai cưới rapper người Mỹ Jeezy hồi tháng 3, sau một năm đính ước. Hôn lễ diễn ra tại nhà riêng của nam ca sĩ ở Atlanta, Mỹ, chỉ mời người thân, bạn bè. Ban đầu, Jeezy định đưa gia đình Mai về Việt Nam nhưng không thể vì Covid-19. Cặp sao quen qua chương trìnhThe Realdo Mai dẫn, bí mật hẹn hò hồi tháng 1/2010. Hai người công khai chuyện tình cảm từ tháng 8/2019, lần đầu sánh đôi tại một sự kiện ở Mỹ. Cuối tháng 3/2020, Jeezy cầu hôn và được bạn gái chấp thuận. Anh mời cô đến nhà riêng ở Los Angeles, tự tay nấu bữa tối với các món Việt Nam trước khi ngỏ lời.

MC gốc Việt Jeannie Mai cưới rapper người Mỹ Jeezy hồi tháng 3, sau một năm đính ước. Hôn lễ diễn ra tại nhà riêng của nam ca sĩ ở Atlanta, Mỹ, chỉ mời người thân, bạn bè. Ban đầu, Jeezy định đưa gia đình Mai về Việt Nam nhưng không thể vì Covid-19.
Cặp sao quen qua chương trình The Realdo Mai dẫn, bí mật hẹn hò hồi tháng 1/2010. Hai người công khai chuyện tình cảm từ tháng 8/2019, lần đầu sánh đôi tại một sự kiện ở Mỹ. Cuối tháng 3/2020, Jeezy cầu hôn và được bạn gái chấp thuận. Anh mời cô đến nhà riêng ở Los Angeles, tự tay nấu bữa tối với các món Việt Nam trước khi ngỏ lời.

Thiên thần Victorias Secret Jasmine Tookes cưới doanh nhân Juan David Borrero - con trai phó tổng thống Ecuador - hồi tháng 9 tại quê chồng. Hai người hẹn hò từ năm 2016 và đính hôn tháng 9/2020. Borrero hiện giữ chức quản lý cấp cao tại công ty công nghệ Snapchat, phụ trách thị trường quốc tế bên ngoài nước Mỹ.

"Thiên thần Victoria's Secret" Jasmine Tookes cưới doanh nhân Juan David Borrero - con trai phó tổng thống Ecuador - hồi tháng 9 tại quê chồng. Họ hẹn hò từ năm 2016 và đính hôn tháng 9/2020. Borrero hiện giữ chức quản lý cấp cao tại công ty công nghệ Snapchat, phụ trách thị trường quốc tế bên ngoài nước Mỹ.

Tháng 10, Ca sĩ 77 tuổi Roger Waters - cựu thành viên nhóm Pink Floyd - làm đám cưới lần năm với Kamilah Chavis (phải). Hai người quen khi cô làm tài xế của nam ca sĩ. Trên trang cá nhân, Waters nói hạnh phúc khi cuối cùng cũng tìm được người phù hợp để gắn bó suốt phần đời còn lại. Trước đó, Waters từng bốn lần ly dị và có ba con. Năm 1969, ông cưới bạn học Judith Trim, một thợ làm gốm nổi tiếng ở Anh. Hai người ly dị năm 1975 và không có con. Ca sĩ kết hôn với Carolyne Christie từ năm 1976 đến 1992 và có hai con. Năm 1993, ông cưới Priscilla Phillip, có một con trai trước khi ly dị năm 2001. Tháng 9/2015, Waters ly dị vợ thứ tư Laurie Durning sau hơn một thập kỷ bên nhau. Ảnh: People

Tháng 10, ca sĩ 77 tuổi Roger Waters - cựu thành viên nhóm Pink Floyd - làm đám cưới lần năm với Kamilah Chavis. Hai người quen khi cô làm tài xế của nam ca sĩ. Trên trang cá nhân, Waters nói hạnh phúc khi cuối cùng cũng tìm được người phù hợp để gắn bó suốt phần đời còn lại.
Trước đó, Waters từng bốn lần ly dị và có ba con. Năm 1969, ông cưới bạn học Judith Trim, một thợ làm gốm nổi tiếng ở Anh. Hai người ly dị năm 1975 và không có con. Ca sĩ kết hôn với Carolyne Christie từ năm 1976 đến 1992 và có hai con. Năm 1993, ông cưới Priscilla Phillip, có một con trai trước khi ly dị năm 2001. Tháng 9/2015, Waters ly dị vợ thứ tư - Laurie Durning - sau hơn một thập kỷ bên nhau. Ảnh: People

Meadow Walker - con gái tài tử Paul Walker - cưới diễn viên Louis Thornton-Allan hồi tháng 10, sau hơn ba tháng công khai mối quan hệ. Đám cưới diễn ra tại Cộng hòa Dominica, chỉ mời gia đình và bạn bè thân thiết. Tài tử Vin Diesel trực tiếp dắt tay con gái đồng nghiệp quá cố xuống lễ đường và lên xe hoa. Ảnh: Vogue

Meadow Walker - con gái tài tử Paul Walker - cưới diễn viên Louis Thornton-Allan hồi tháng 10, sau hơn ba tháng công khai mối quan hệ. Đám cưới diễn ra tại Cộng hòa Dominica, chỉ mời gia đình và bạn bè thân thiết. Tài tử Vin Diesel trực tiếp dắt tay con gái đồng nghiệp quá cố xuống lễ đường và lên xe hoa. Ảnh: Vogue

Ca sĩ Ariana Grande và doanh nhân bất động sản Dalton Gomez làm đám cưới hồi tháng 5 tại nhà riêng ở California (Mỹ), chỉ mời khoảng 20 người thân và bạn bè. Hai người hẹn hò từ hồi tháng 3/2020, cùng cách ly tại nhà của nữ ca sĩ. Grande công khai bạn trai qua khoảnh khắc cả hai xuất hiện cuối MV Stuck With U của Justin Bieber hồi tháng 5/2020. Cuối năm ngoái, Gomez cầu hôn và Grande đồng ý.

Ca sĩ Ariana Grande và doanh nhân bất động sản Dalton Gomez làm đám cưới hồi tháng 5 tại nhà riêng ở California (Mỹ), chỉ mời khoảng 20 người thân và bạn bè. Họ hẹn hò từ hồi tháng 3/2020, cùng cách ly tại nhà của nữ ca sĩ. Grande công khai bạn trai qua khoảnh khắc cả hai xuất hiện cuối MV "Stuck With U" của Justin Bieber hồi tháng 5/2020. Cuối năm ngoái, Gomez cầu hôn và Grande đồng ý.

Diễn viên Adam DeVine (trái) cưới bạn gái Chloe Bridges hồi tháng 10 sau nhiều năm hẹn hò. Vợ anh cũng là diễn viên, từng đóng vai phụ trong nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như Camp Rock, New Girl...

Diễn viên Adam DeVine (trái) cưới bạn gái Chloe Bridges hồi tháng 10 sau nhiều năm hẹn hò. Vợ anh cũng là diễn viên, từng đóng vai phụ trong nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như "Camp Rock", "New Girl"...

Ca sĩ Jesse McCartney cưới nữ diễn viên Katie Peterson hồi tháng 10 tại bang California, Mỹ sau chín năm yêu. Hai người kết hôn năm 2019 nhưng phải làm đám cưới muộn vì dịch. Ảnh: Jesse McCartney Instagram

Ca sĩ Jesse McCartney cưới nữ diễn viên Katie Peterson hồi tháng 10 tại bang California, Mỹ sau chín năm yêu. Hai người kết hôn năm 2019 nhưng phải làm đám cưới muộn vì dịch. Ảnh: Jesse McCartney

Theo VnExpress


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.