Group News: Tin copy

Ngôi Thị hậu năm nay của TVB đang nhận “gạch đá” của khán giả.

Vào ngày 2/1, giải thưởng TVB 2021 đã chính thức được trao đến tay những cá nhân và phim ảnh nổi bật nhất trong năm qua. Tuy nhiên tệ hơn cả năm trước, sự kiện lần này khiến fan "ném đá" cực thảm khi nhiều ngôi sao gạo cội, chất lượng vì "cho ra rìa". Gây chú ý nhất là hạng mục Thị hậu khi không phải Chung Gia Hân, người được xướng tên lại là sao nữ "thị phi" Lâm Hạ Vy nhờ vai diễn trong Thất Công Chúa.

Chân dung Thị hậu biến thái đang ăn chửi thảm nhất TVB: Ép chồng xem cảnh nóng mình đóng, là em họ của trùm lộ ảnh 18  nức tiếng - Ảnh 1.

Chiến thắng của Lâm Hạ Vy khiến phần đông khán giả "gai mắt"

Quyết định này của TVB khiến fan ngán ngẩm và tức giận, cho rằng vai diễn của Lâm Hạ Vy quá mờ nhạt và nhảm nhí để giật giải Nữ chính xuất sắc nhất. Chưa dừng lại ở đó, cả sự nghiệp của Lâm Hạ Vy còn có nhiều điều vô cùng "rồ dại", càng tìm hiểu sâu lại càng sốc.

Lặn ngụp trong TVB cho đến khi cởi đồ vì vai diễn

Cũng giống như hằng hà sa số các ngôi sao khác khi mới vào TVB, Lâm Hạ Vy khá chật vật để có danh tiếng riêng. Thậm chí ban đầu vào năm 2011, cô chỉ nổi bật và được nhắc đến dưới danh nghĩa "em họ tài tử Lâm Phong". Thế nhưng việc liên hệ máu mủ với "trùm ảnh nóng" TVB không khiến sự nghiệp của mỹ nhân họ Lâm phát triển.

Chân dung Thị hậu biến thái đang ăn chửi thảm nhất TVB: Ép chồng xem cảnh nóng mình đóng, là em họ của trùm lộ ảnh 18  nức tiếng - Ảnh 2.

Lâm Hạ Vy sinh năm 1987, gia nhập TVB vào năm 2011 nhưng chưa nổi tiếng

Chân dung Thị hậu biến thái đang ăn chửi thảm nhất TVB: Ép chồng xem cảnh nóng mình đóng, là em họ của trùm lộ ảnh 18  nức tiếng - Ảnh 3.

Cô từng được biết đến là em trai "trùm lộ ảnh nóng" Lâm Phong

Đó là cho đến khi tham gia dự án Thừa Thắng Truy Kích, lúc này cô mới có vai nữ chính đầu tiên và hoàn toàn bùng nổ nhờ cảnh... cởi đồ. Trong phim, cô và nhân vật của Trần Triển Bằng đến xem đồ cổ, thế nhưng bị chủ nhà đòi nude 100% mới cho xem. Khoảnh khắc cả hai ngồi tiếp chuyện trong tình trạng "thiếu vải" khiến khán giả xem TVB lúc đó choáng nặng. Kể từ đó, thành công nối tiếp thành công ập đến với Lâm Vạ Hy, cho đến khi cô hết hợp đồng với TVB và rời đi vào năm 2019.

Chân dung Thị hậu biến thái đang ăn chửi thảm nhất TVB: Ép chồng xem cảnh nóng mình đóng, là em họ của trùm lộ ảnh 18  nức tiếng - Ảnh 4.

Cảnh nude gây sốc của Lâm Hạ Vy lại giúp cô bùng nổ danh tiếng

Chân dung Thị hậu biến thái đang ăn chửi thảm nhất TVB: Ép chồng xem cảnh nóng mình đóng, là em họ của trùm lộ ảnh 18  nức tiếng - Ảnh 5.

"Biến thái' đến mức ép chồng xem cảnh nóng mình đóng, bị chửi "điên" vẫn không dừng

Lâm Hạ Vy luôn luôn tỏ ra rất thoải mái và đầu tư cho vai diễn, thế nhưng nhiều lúc trở nên thái quá. Với bộ phim Thất Công Chúa mới nhất, Lâm Hạ Vy đã thẳng thắn chia sẻ về cảnh nóng trong phim. Cô thậm chí còn khoe rằng bản thân thường xuyên chụp lại cảnh nóng đã quay và gửi cho chồng, muốn xem chồng phản ứng ra sao khi thấy mình ôm ấp người đàn ông khác.

Chân dung Thị hậu biến thái đang ăn chửi thảm nhất TVB: Ép chồng xem cảnh nóng mình đóng, là em họ của trùm lộ ảnh 18  nức tiếng - Ảnh 6.

Tân Thị hậu TVB từng có cảnh nóng trong Thất Công Chúa

Chân dung Thị hậu biến thái đang ăn chửi thảm nhất TVB: Ép chồng xem cảnh nóng mình đóng, là em họ của trùm lộ ảnh 18  nức tiếng - Ảnh 7.

Lâm Hạ Vy thường xuyên ép chồng xem cảnh nóng của mình

"Anh ấy nói tôi bị điên vì muốn anh ấy xem ảnh tôi đang ôm một người đàn ông khác. Mỗi lần quay cảnh thân mật, tôi đều ép anh ấy phải xem. Thường thì anh ấy sẽ bỏ đi, nhưng tôi thực sự muốn anh ấy xem. Tôi không quan tâm lắm đến cảm giác của anh ấy", Lâm Hạ Vy cho biết. Chồng của nàng tiểu hoa TVB là Mạc Tán Sinh - tỷ phú lừng danh sở hữu khối tài sản lên đến 3 tỷ HKD (hơn 8700 tỷ đồng).

Chân dung Thị hậu biến thái đang ăn chửi thảm nhất TVB: Ép chồng xem cảnh nóng mình đóng, là em họ của trùm lộ ảnh 18  nức tiếng - Ảnh 8.

Mạc Tán Sinh còn từng hứa sẽ thưởng cho Lâm Hạ Vy 100 triệu HKD (gần 300 tỷ đồng) nếu sinh được con

Tuy nhiên Mạc Tán Sinh chắc chắn phải chịu đựng dữ lắm với tính khí "điên nữ" của vợ. Thậm chí cô còn thừa nhận hay để chồng ngủ một mình, đi qua phòng khác để nuôi cảm xúc vào vai diễn. Trên trường quay, cô cũng không ngại "ân ái" trước mặt thành viên ekip, không đuổi bất cứ ai đi mà ngược lại còn chào đón mọi người.

Trở thành Thị hậu trong sự phản đối của khán giả

Sau khi rời TVB, Lâm Hạ Vy vẫn có một số phim đã quay xong của hãng nhưng chưa lên. Vào năm 2021, bộ phim Thất Công Chúa có cảnh nóng mà chồng Lâm Hạ Vy "được" xem đã ra mắt. Cũng nhờ vai diễn trong phim này, Lâm Hạ Vy đã đánh bại hàng loạt đàn chị, trong đó có Chung Gia Hân, để ẵm cúp Thị hậu TVB 2021. Quyết định này của TVB khiến khán giả mắng chửi cực thảm, cho rằng hãng đúng là trở thành "trò cười".

Chân dung Thị hậu biến thái đang ăn chửi thảm nhất TVB: Ép chồng xem cảnh nóng mình đóng, là em họ của trùm lộ ảnh 18  nức tiếng - Ảnh 9.

Lâm Hạ Vy khóc hết nước mắt khi được xướng tên tại lễ trao giải TVB 2021

Tuy nhiên có lẽ Lâm Hạ Vy chẳng quan tâm mấy vì cô đang có cuộc sống khá viên mãn: lấy được chồng giàu lại cưng chiều hết mực (quá rõ rồi...), hằng ngày du lịch và hoạt động nghệ thuật theo hướng mình thích mà không lo đến tiền bạc hay ràng buộc của công ty.

Chân dung Thị hậu biến thái đang ăn chửi thảm nhất TVB: Ép chồng xem cảnh nóng mình đóng, là em họ của trùm lộ ảnh 18  nức tiếng - Ảnh 10.
 
Chân dung Thị hậu biến thái đang ăn chửi thảm nhất TVB: Ép chồng xem cảnh nóng mình đóng, là em họ của trùm lộ ảnh 18  nức tiếng - Ảnh 11.

Cuộc sống viên mãn của Lâm Hạ Vy hiện tại

Theo Pháp luật và bạn đọc


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.