Group News: Tin copy

Chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo là Đặng Thùy Trang vẫn miệt mài đăng status đá đểu chỉ trích hoa hậu Thùy Tiên mỗi ngày.

Ít giờ trước, chị gái Hoa hậu Đại dương 2014 là Đặng Thùy Trang đã chia sẻ dòng trạng thái dài khen ngợi em gái ruột là hoa hậu Đặng Thu Thảo và Hoa hậu Mint Kanistha của Thái Lan vì hành động thể hiện sự hiếu thảo với đấng sinh thành. Mượn chuyện này, Đặng Thùy Trang cũng không quên đá đểu hoa hậu Thùy Tiên đã ngụy biện chuyện mẹ ruột xỉu nhưng không lo, cha ruột đi đón ở sân bay nhưng tỏ thái độ lạnh lùng ghét bỏ... Bên cạnh đó, chị gái Đặng Thu Thảo còn cho rằng, hoa hậu chứ không phải mẹ thiên hạ mà thuê bảo vệ đông nghẹt trông lố bịch.

Chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo tung hộ em gái nhằm hạ bệ hoa hậu Thùy Tiên, đá đểu chuyện bất hiếu và lố bịch? - Ảnh 1

Chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo tung hộ em gái nhằm hạ bệ hoa hậu Thùy Tiên, đá đểu chuyện bất hiếu và lố bịch? - Ảnh 2

Chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo mỉa mai Thùy Tiên bất hiếu và lố bịch

Chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo tung hộ em gái nhằm hạ bệ hoa hậu Thùy Tiên, đá đểu chuyện bất hiếu và lố bịch? - Ảnh 3

Từ khi Thùy Tiên đăng quang đến nay, hầu như mỗi ngày chị gái hoa hậu Đặng Thu Thảo đều đăng đàn mỉa mai nàng hậu này

Nguyên nhân của việc liên tục chỉ trích mắng chửi hoa hậu Thùy Tiên là vì chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo cho biết nàng hậu này quỵt tiền mình. Cả hai từng lôi nhau ra cơ quan công an nhưng không đi đến đâu vì thiếu chứng cứ xác thực. Từ đó đến nay, Đặng Thụy Trang vẫn không quên món nợ này và thường xuyên réo tên Thùy Tiên để xỉa xói.

Theo Phụ nữ & Gia đình


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.