Group News: Tin copy

Nàng hoa hậu này khá bất ngờ với tình huống đã xảy ra.

Mới đây, một diễn đàn mạng xã hội đã "đào mộ" khoảnh khắc cực kỳ hy hữu khi Hoa hậu Thế giới 2017 (Miss World 2017) - Manushi Chhillar được cho là bị giật vương miện lúc vừa đặt chân xuống sân bay quốc tế Chhatrapati Shivaji, Mumbai, Ấn Độ vào tháng 11/2017.

Cụ thể, sau khi đăng quang tại Chung kết Miss World 2017 được tổ chức ở Trung Quốc, người đẹp Manushi Chhillar đã được bà Julia Morley - giám đốc điều hành Hoa hậu Thế giới hộ tống về tận Ấn Độ. 

Lúc về tới sân bay Ấn Độ, Miss World 2017 - Manushi Chhillar được chào đón bởi đông đảo người hâm mộ và giới truyền thông. Trong cảnh hỗn loạn đó, không ít người đưa tay ra muốn chạm vào chiếc vương miện trên đầu của Manushi Chhillar. 

Khoảnh khắc hy hữu khi một hoa hậu bị giật vương miện và nguyên nhân đằng sau? - Ảnh 2.

Trước tình huống này, bà Julia Morley đã lập tức lấy chiếc vương miện trên đầu Manushi Chhillar để đảm bảo an toàn. Ngay cả khi bà Julia Morley cầm chiếc vương miện lại thì vẫn có một số người tiếp tục cố tình chạm vào nó. 

Khoảnh khắc hy hữu khi một hoa hậu bị giật vương miện và nguyên nhân đằng sau? - Ảnh 3.

Tình cảnh hỗn loạn khiến bà Julia Morley phải lấy chiếc vương miện khỏi đầu Miss World 2017.

Khoảnh khắc hy hữu khi một hoa hậu bị giật vương miện và nguyên nhân đằng sau? - Ảnh 4.

Không ít người vẫn cố tình muốn chạm vào vương miện.

Theo Pháp luật và bạn đọc


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.