Group News: Tin copy

Danh sách nghệ sĩ dự kiến sẽ tham gia thực hiện ca khúc chính thức của SEA Games 31 đang được cộng đồng mạng quan tâm.

Đại hội Thể thao Đông Nam Á (hay SEA Games 31) diễn ra tại Hà Nội từ ngày 12-23/5/2022 đang trở thành một trong những sự kiện thể thao được quan tâm nhất thời điểm hiện tại.

Cũng mới đây, Hội nghị Truyền thông Quốc tế tổ chức tại Hà Nội cũng đã công bố bản thu âm ca khúc chính thức của SEA Games 31 mang tên Hãy Toả Sáng - Let's Shine. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Huy Tuấn và thể hiện niềm tự hào về đất nước con người Việt Nam thông qua tinh thần thể thao với bạn bè quốc tế.

 
Rò rỉ danh sách nghệ sĩ dự kiến hát ca khúc chính thức SEA Games 31, có 1 MC chưa xác nhận đã bị phản đối? - Ảnh 2.

Lời bài hát ca khúc Let's Shine tại SEA Games 31

Đáng chú ý, dù chưa có danh sách nghệ sĩ chính thức tham gia thu âm ca khúc nhưng mạng xã hội đã truyền tay những tên nghệ sĩ dự kiến sẽ góp mặt trong MV Let's Shine tại SEA Games 31.

Theo đó, những nghệ sĩ dự kiến có khả năng tham dự thực hiện MV này gồm: Hồng Nhung, Mỹ Linh, Thu Minh, Tùng Dương, Hà Anh Tuấn, Mỹ Tâm, Tóc Tiên, Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP, Mỹ Anh, Trấn Thành, AMEE...

Rò rỉ danh sách nghệ sĩ dự kiến hát ca khúc chính thức SEA Games 31, có 1 MC chưa xác nhận đã bị phản đối? - Ảnh 3.

Các nghệ sĩ dự kiến có khả năng góp mặt trong MV Let's Shine

Tuy nhiên, ngay sau khi thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội, cộng đồng mạng đã có ý kiến trái chiều. Cụ thể, một số người cho rằng Trấn Thành là MC, không phải ca sĩ nên việc góp mặt vào sản phẩm âm nhạc mang tầm quốc tế sẽ không hợp lý.

Có bình luận còn thẳng thắn nhận định một MV quan trọng thì không nên "tạp kỹ hoá" và cần có sự đóng góp của những giọng ca xuất sắc. Mặt khác, việc nghi vấn Sơn Tùng M-TP sẽ tham gia trong dự án này khiến người hâm mộ phấn khích và hy vọng sẽ trở thành sự thật.

Rò rỉ danh sách nghệ sĩ dự kiến hát ca khúc chính thức SEA Games 31, có 1 MC chưa xác nhận đã bị phản đối? - Ảnh 4.

Cộng đồng mạng có ý kiến trái chiều khi Trấn Thành xuất hiện trong danh sách dự kiến

Rò rỉ danh sách nghệ sĩ dự kiến hát ca khúc chính thức SEA Games 31, có 1 MC chưa xác nhận đã bị phản đối? - Ảnh 5.
Rò rỉ danh sách nghệ sĩ dự kiến hát ca khúc chính thức SEA Games 31, có 1 MC chưa xác nhận đã bị phản đối? - Ảnh 6.

Sơn Tùng M-TP là nam nghệ sĩ được người hâm mộ mong chờ nhiều nhất về việc xác nhận tham dự góp mặt trong dự án Let's Shine

Tuy nhiên đây mới chỉ là danh sách nghệ sĩ dự kiến và chưa có thông tin xác thực về những nghệ sĩ nào sẽ chính thức tham gia thực hiện bài hát chủ đề của SEA Games 31.

Hiện tại, nhạc sĩ Huy Tuấn sẽ tiếp tục thực hiện bản thu âm, phối khí và dự kiến ra mắt đúng 31 ngày trước lễ khai mạc SEA Games 31 vào 12/5/2022 tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội.

Theo Doanh nghiệp & Tiếp thị


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.