Group News: Tin copy

Một phát ngôn đang viral MXH được cho là của Tiên Tiên đã bị bóp méo đến nỗi chính chủ phải bức xúc đính chính.

Vốn nổi tiếng là một cô nàng thú vị với những sáng tác hợp gu giới trẻ, các dòng trạng thái hay phát ngôn nổi tiếng lan toả năng lượng tích cực trong cộng đồng Gen Z, Tiên Tiên sở hữu sự ảnh hưởng đến giới trẻ cực lớn. Gần đây, một phát ngôn được cho là của Tiên Tiên bỗng dưng viral MXH có lượt chia sẻ cực khủng.

Tiên Tiên bức xúc vì phát ngôn bị bóp méo tràn lan trên MXH - Ảnh 1.

Tiên Tiên là một trong những nghệ sĩ truyền nhiều năng lượng tích cực đến giới trẻ

Thế nhưng, đây là một dòng status của cô nàng nhạc sĩ đã bị "thay tên, đổi chữ" trở thành ý nghĩa hoàn toàn khác so với bản gốc. Chính vì điều này, Tiên Tiên rất bức xúc đăng tải bài đăng đính chính lại câu nói của mình. 

Tiên Tiên bức xúc vì phát ngôn bị bóp méo tràn lan trên MXH - Ảnh 2.

Bài đăng của Tiên Tiên

Cụ thể, phát ngôn: "Người thương bạn sẽ mang ơn những gì bạn làm, người không thương bạn dù bạn có làm gì cho họ thì họ cũng hỏi lại: Ủa ai mướn?" đang được chia sẻ rầm rộ mấy ngày nay được cho là của Tiên Tiên. Thực tế, đây là câu nói đã bị thay đổi một vài câu từ ở đoạn đầu tiên. 

Tiên Tiên bức xúc vì phát ngôn bị bóp méo tràn lan trên MXH - Ảnh 3.

Tiên Tiên đích thân đối chiếu bản gốc phát ngôn của cô và câu nói đang viral MXH

Trong bài đăng từ năm 2021, hàm ý của Tiên Tiên hoàn toàn khác, mang sắc thái hài hước thú vị chứ không nặng nề như câu nói đang viral. Do đó, Tiên Tiên rất bất bình vì phát ngôn vốn mang ý nghĩa tích cực của cô bị bóp méo lộ liễu và lại viral trên MXH gây hiểu lầm giữa lúc Vpop đang có nhiều drama xảy ra. 

Theo kenh14.vn


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.